ข่าวดี! The Silent Twins เตรียมเข้าฉายที่ Peacock ในเดือนพฤศจิกายนนี้

SILENT-TWINS_16

The Silent Twins ภาพยนตร์ดราม่าจากทาง Focus Features ที่นำแสดงโดย Letitia Wright และ Tamara Lawrance เตรียมเข้าฉายที่ Peacock ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ว่าด้วยเรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงของสองพี่น้องฝาแฝดที่มีแต่ความเงียบงัน พร้อมกับการเติบโตอันแสนยากลำบากและโหดร้ายสำหรับพวกเขาที่ถูกนำไปเขียนลงในหนังสือขายดีในชื่อเดียวกันนี้ของนักข่าว Marjorie Wallace

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของ June และ Jennifer Gibbons สองพี่น้องฝาแฝดที่เติบโตมาในครอบครัวของคนผิวดำที่เป็นครอบครัวเดียวในเมือง Wales โดยทั้งคู่ได้รับฉายาว่าเป็น The silent twins เพราะพวกเขาจะสื่อสารกันด้วยภาษาที่พวกเธอทั้งคู่คิดขึ้นมาเอง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ถูกจับแยกจากกัน และมีอาการป่วยทางจิตเกิดขึ้นด้วย โดยทั้งคู่ได้สร้างพื้นที่ของโลกที่มั่งคงและน่าตื่นตาตื่นใจของตัวเองขึ้นมาเพื่อหลีกหนีจากความเป็นจริงในชีวิตของพวกเธอเอง

The Silent Twins กำกับโดย Agnieszka Smoczyńska ที่เคยมีผลงานจาก The Lure (2015) พร้อมทำงานกับทีม Executive producers ได้แก่ Letitia Wright, Andrea Seigel, Wallace, Ewa Puszczyńska, Alicia Van Couvering, Charlie Morrison, Jake Carter, Trevor Groth, และ Katie พร้อมทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง Klaudia Śmieja-Rostworowska, Joshua Horsfield, Ben Pugh และ Anita Gou รวมถึงฝีมือการเขียนบทของ Andrea Seigel โดยได้ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Marjorie Wallace ซึ่งเขาเองก็มีผลงานจาก Laggies (2014) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Jodhi May
  • Michael Smiley
  • Nadine Marshall
  • Treva Etienne
  • Declan Joyce
  • Amarah-Jae St. Aubyn
  • Kinga Preis

Letitia Wright ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกว่า

เรื่องราวนี้มันน่าสลดใจมาก มันเป็นเรื่องราวของการสูญเสียและทำเอาใจสลาย ที่เกิดจากความเข้าใจผิดทั้งหมด

The Silent Twins จะเข้าในวันที่ 4 พฤศจิกายน 2022 ผ่านทาง Peacock

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Silent Twins

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้