ชมตัวอย่าง The Silent Twins ภาพยนตร์ดราม่าที่สร้างจากเรื่องราวของฝาแฝดที่เงียบที่สุด

q

บางครั้งก็มีคนบอกว่าคำพูดของคนเปรียบเหมือนกับเงิน แต่ความเงียบเปรียบดั่งทอง ซึ่งความเงียบสามารถเป็นสายสัมพันธ์อันลึกซึ่งที่แสนอบอุ่นได้ในภาพยนตร์เรื่อง The Silent Twins จากทาง Focus Features ที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างออกมาให้ชมกัน ว่าด้วยเรื่องราวของสองพี่น้องฝาแฝดที่ใช้ความเงียบในการสื่อสารกันและกัน โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เคยฉายไปแล้วที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) และล่าสุดก็กำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เร็วๆ นี้

จากในตัวอย่างได้เผยให้เห็นพี่น้องฝาแฝดที่ชื่อว่า June (รับบทโดย Letitia Wright) และ Jennifer (รับบทโดย Tamara Lawrance) สองสาวที่มีความแตกต่างและมีเอกลักษณ์ที่พิเศษแตกต่างจากคนอื่น เพราะทั้งคู่ไม่เคยจะเปล่งเสียงคุยกับใครเลย ไม่ว่าจะในโรงเรียน ที่บ้านหรือที่ไหนก็ตาม เรื่องราวก็ยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่สามารถเดาทางได้ ก่อนที่จะตัดมาในช่วงที่สองสาวพี่น้องนี้ที่ดูโตขึ้นและได้พบกับความจริงที่ว่าทั้งคู่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโต ก่อนที่จะปรากฎข้อความในตัวอย่างว่า “ความเงียบคือสายสัมพันธ์อันสำคัญของพวกเธอ” และตามด้วยเรื่องราวอีกมากมายที่ถาโถมเข้ามานำผู้ชมจินตนาการต่อไปว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป พร้อมกับข้อความว่า “จินตนาการได้ปลดปล่อยพวกเขาทั้งคู่”

The-Silent-Twins-2

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องจริงของ June และ Jennifer Gibbons สองพี่น้องฝาแฝดที่เติบโตมาในครอบครัวของคนผิวดำที่เป็นครอบครัวเดียวในเมือง Wales โดยทั้งคู่ได้รับฉายาว่าเป็น The silent twins เพราะพวกเขาจะสื่อสารกันด้วยภาษาที่พวกเธอทั้งคู่คิดขึ้นมาเอง แต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ถูกจับแยกจากกัน และมีอาการป่วยทางจิตเกิดขึ้นด้วย โดยทั้งคู่ได้สร้างพื้นที่ของโลกที่มั่งคงและน่าตื่นตาตื่นใจของตัวเองขึ้นมาเพื่อหลีกหนีจากความเป็นจริงในชีวิตของพวกเธอเอง

The Silent Twins กำกับโดย Agnieszka Smoczyńska ที่เคยมีผลงานจาก The Lure (2015) พร้อมทำงานกับทีม Executive producers ได้แก่ Letitia Wright, Andrea Seigel, Wallace, Ewa Puszczyńska, Alicia Van Couvering, Charlie Morrison, Jake Carter, Trevor Groth, และ Katie พร้อมทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์อย่าง Klaudia Śmieja-Rostworowska, Joshua Horsfield, Ben Pugh และ Anita Gou รวมถึงฝีมือการเขียนบทของ Andrea Seigel โดยได้ดัดแปลงมาจากหนังสือในชื่อเดียวกันของ Marjorie Wallace ซึ่งเขาเองก็มีผลงานจาก Laggies (2014) นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนไม่ว่าจะเป็น

  • Jodhi May
  • Michael Smiley
  • Nadine Marshall
  • Treva Etienne
  • Declan Joyce
  • Amarah-Jae St. Aubyn
  • Kinga Preis

The Silent Twins จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 กันยายน 2022

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Silent Twins

Sep 16, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้