Henry Cavill เปิดเผยเหตุผลที่เขาเลือกเพลงจากภาพยนตร์ Superman ปี 1987 มาใช้เป็นเพลงเปิดตัวของเขาในฉากท้ายเครดิตของ Black Adam

Black Adam ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน และในฉากท้ายเครดิตของเรื่องก็ได้กลายเป็นกระแสที่แฟนๆ พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากเราจะได้เห็นการกลับมาของ Henry Cavill ในฐานะ Superman ซึ่งเขามาพร้อมกับเพลงประกอบของ John Williams ที่ใช้ในภาพยนตร์ Superman (1978) โดยล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าทำไมเขาจึงเลือกใช้เพลงนี้แทนที่จะใช้พลงของ Hans Zimmer ที่เขาเคยใช้ใน Man of Steel (2013)

1

เมื่อไม่นานมานี้ Henry Cavill ได้มีโอกาสไปให้สัมภาษณ์กับทาง CinemaBlend ซึ่งในระหว่างการพูดคุยกันนั้น นักแสดงหนุ่มได้เปิดเผยว่าทำไมเขาจึงเลือกใช้เพลงธีม Superman ของ John Williams โดยเขาได้อธิบายว่า

บทเพลงของ John Williams นั้นแน่นอนว่ามีความสำคัญอย่างมากสำหรับตัวละครนี้ เป็นสิ่งที่สอดคล้องกับตัวละคร และผมคิดว่าทุกครั้งที่ผู้คนบนโลกได้ยินเพลงนี้ คนเกือบทั้งโลกจะรู้ได้ในทันทีว่าเป็น Superman และรู้สึกบางอย่างเกี่ยวกับมัน ผมว่ามันวิเศษมาก แต่ใขณะเดียวกัน ผมก็คิดว่าเพลงประกอบของ Hans Zimmer ใน Man of Steel ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ผมรู้สึกถึงสิ่งที่ทรงพลังเมื่อได้ยินเพลงนั้น เพราะผมจำได้ว่าตอนที่ตัวอย่าง [ของ Man of Steel] ถูกปล่อยออกมา ผมนั่งดูมันอยู่กับเพื่อนของผม เราทั้งคู่ต่างก็ตื่นเต้นกับตัวอย่างและแนวทางของเพลงประกอบ [เพลง Score] ทั้ง 2 เพลงมีความทรงพลังในแบบของตัวเอง และทั้งคู่ก็มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวสำหรับตัวละครตัวนี้ ผมดีใจที่ได้กลับมาสวมชุดอีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น John Williams หรือ Hans Zimmer พวกเขาต่างก็เป็นศิลปินที่น่ามหัศจรรย์

1

เมื่อสัปดาห์ก่อน The Hollywood Reporter (THR) ได้ออกมารายงานว่า Walter Hamada หัวหน้าฝ่ายผลิตภาพยนตร์ของ DC Films ได้เดินออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ จากนั้นก็ได้มีการประกาศออกมาว่า James Gunn และ Peter Safran ได้ถูกแต่งตั้งให้เป็นผู้บริหารร่วมกันของ DC Studios ซึ่งเป็นสตูดิโอที่ถูกสร้างขึ้นใหม่เพื่อแทนที่ของ DC Films นอกจากนี้ยังมีรายงานออกมาอีกว่า แท้จิรงแล้ว Michael De Luca และ Pamela Abdy ผู้บริหารของ Warner Bros. Discovery คือผู้อยู่เบื้องหลังที่ทำการยื่นมือเข้าช่วย Dwayne Johnson หรือ The Rock ในการดึงตัว Henry Cavill กลับมาเป็นดารารับเชิญใน Black Adam เนื่องจากก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาว่า Hamada ไม่ต้องการให้ Cavill กลับมา เพราะเขาต้องการเดินหน้าออกจากยุคของ Zack Snyders และเมื่อเข้าปฏิเสธ The Rock ก็ตัดสินใจผลักดันเรื่องนี้ด้วยตัวเองจนสำเร็จ

หลังจากที่ภาพยนตร์ Black Adam เข้าฉายไปเพียงไม่กี่วัน Henry Cavill ก็ได้ออกมาประกาศผ่านทาง Instagram ส่วนตัวของเขาว่า ตอนนี้เขาได้กลับมารับบทเป็น Superman ของจักรวาล DC อย่างเป็นทางการแล้ว จากนั้น The Rock ก็ได้ออกมาทวีตถึง Cavill ว่า

เราต่อสู้มาหลายปีเพื่อนำคุณกลับมา พวกเขามักจะปฏิเสธอยู่เสมอ แต่สำหรับ Dany Garcia, Hiram Garcia และตัวผมเอง คิดว่าการปฏิเสธไม่ใช่ตัวเลือกที่ดี เราไม่สามารถสร้างจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ได้โดยปราศจากซูเปอร์ฮีโร่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และแฟนๆ มักจะมาก่อนเสมอ

Black Adam สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Henry Cavill

เฮนรี คาวิลล์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

05-05-1983 (41 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Helier, Jersey, Channel Islands


การแสดง
  1. Argylle

    Argylle

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้