John Williams บันทึกเพลงใหม่ 90 นาทีให้กับ Indiana Jones and the Dial of Destiny

620296a6e56856000141e642-image_8b96837a

หลายปีที่ผ่านมา John Williams สร้างผลงานการประพันธ์ดนตรีที่น่าสนใจไว้มากมาย และดูเหมือนว่าฝีมือของเขาจะไม่แผ่วลงเลย เมื่อภาพยนตร์เรื่อง Indiana Jones and the Dial of Destiny ที่กำลังจะมาถึงเขาก็ทำการบันทึกดนตรีใหม่มากกว่า 90 นาทีที่จะให้ความสำคัญกับมุมมองใหม่ๆ โดยเฉพาะตัวละครของ Phoebe Waller-Bridge อย่าง Helena Shaw ด้วย

John Williams ได้ให้รายละเอียดกับทาง Variety ไว้ว่า:

แน่นอนว่าเราต้องทำดนตรีหนึ่งชั่วโมงครึ่ง หรืออาจมากกว่านั้น แต่ผมก็ค่อนข้างพอใจกับมัน มีเนื้อหาใหม่ๆ มากมาย และเนื้อหาเก่าๆ ก็ยังคงทำงานได้ดีมากในฐานะมาตรฐานแห่งความทรงจำ แต่ผมสนุกมาก และผมมีธีมที่ผมเขียนสำหรับ Phoebe Waller-Bridge นักแสดงหญิงยอดเยี่ยมไว้ด้วย

indiana-jones-5-003-1

เช่นเดียวกับ Harrison Ford ที่ Williams ยกย่องในฐานะเป็นตัวละครหลักของแฟรนไชส์นี้ตั้งแต่เริ่มฉายภาพยนตร์เรื่อง Raiders of the Lost Ark ในปี 1981 ผู้ประพันธ์เพลงก็ได้แบ่งปันความกระตือรือร้นของเขาในภาพยนตร์เรื่องใหม่ไว้ว่า:

Harrison แสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เขาดูดีมาก เขาเคลื่อนไหวได้อย่างงดงาม ส่วนที่ดีที่สุดสำหรับผมคือการเขียนและการโต้ตอบของบทสนทนาระหว่าง Harrison และ Phoebe มันเหมือนกับการทะเลาะวิวาทสไตล์เก่าแก่แบบ Hepburn กับ Tracy มันเฉียบแหลม สดใส และกระฉับกระเฉง เหมือนเพลงคู่ที่ดำเนินต่อไปสำหรับสองชั่วโมง

Indiana Jones and the Dial of Destiny มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราในวันที่ 28 มิถุนายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Indiana Jones and the Dial of Destiny

อินเดียน่า โจนส์ กับกงล้อแห่งโชคชะตา

Jun 28, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้