ครบรอบ 20 ปี! The Ring ปล่อยแผ่นเสียงประกอบเป็นครั้งแรกใน The Ring Original Motion Picture Music

Screen-Shot-2022-11-02-at-10

ครบรอบ 20 ปีแล้วสำหรับ The Ring (2002) ภาพยนตร์สยองขวัญสุดหลอนในตำนาน โดยทาง Waxwork Records ก็ได้ปล่อย The Ring Original Motion Picture Music ชุดเพลงประกอบจากฝีมือของ Hans Zimmer หลังจากที่รอคอยกันมาอย่างยาวนาน ในที่สุด! ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะเปิดตัวแผ่นไวนิลของตัวเองเป็นครั้งแรก

The Ring (2002) เป็นภาพยนตร์สยองขวัญเหนือธรรมชาติผลงานการกำกับของ Gore Verbinski พร้อมกับนำแสดงโดย Naomi Watts และ Brian Cox โดยเป็นผลงานที่รีเมกมาจากภาพยนตร์สยองขวัญของญี่ปุ่นที่มีชื่อว่า Ringu ของ Hideo Nakata ซึ่งก็สร้างมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของ Koji Suzuk ที่เขียนขึ้นมาในปี 1991 ว่าด้วยเรื่องราวของนักข่าวที่ไปสืบคดีในเมืองต้องคำสาปผ่านความเชื่อว่ามีเทปวิดีโอที่สามารถฆ่าคนได้หลังจากเพียงดูได้แค่เจ็ดวัน

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ปี 2002 และก็ได้รับการวิจารณ์ในเชิงบวก ด้วยบรรยากาศ ภาพที่ดูสมจริงและศักยภาพการแสดของ Naomi Watts ก็ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นภาพยนตร์รีเมกที่มีรายได้สูงสุดอีกเรื่องดหนึ่งและเป็นใบเบิกทางให้กับหนังสยองขวัญจากเอเชียเรื่องอื่นๆ เช่น The Grudge (2004) และ Dark Water (2005)

โดยดนตรีประกอบโดย Hans Zimmer เป็นการบรรเลงซิมโฟนิกแนวดาร์ก ที่เริ่มจากความสยองขวัญและนำพาไปสู่ความเศร้าอันน่ากลัวและน่าสยดสยอง ผ่านแครื่องดนตรีมากมายไม่ว่าจะเป็นเปียโน ไวโอลิน ซินธิไซเซอร์ และเชลโล 2 ตัว ซึ่งตัวโน๊ตของ Hans Zimmer นั้นมีพลังอย่างมากในการนำผู้ฟังเข้าสู่พื้นที่ความหลอนของ The Ring ด้วยความดนตรีที่มีความน่าดึงดูดและมืดมิด

Waxwork Records รู้สึกตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้นำเสนอเพลงประกอบภาพยนตร์ The Ring ฉบับเต็มเป็นครั้งแรกผ่านฝีมือของ Hans Zimmer บนแผ่นเสียงไวนิลแบบ Deluxe double LP ขนาด 180 กรัม เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้ ทั้งแบบ Samara & The Well, Green & Black Marbled Vinyl และ Cursed VHS Tape มาในแผ่นไวนิลสีดำ พร้อมกับ Splatter Colored Vinyl รวมถึงปกรุ่นหนาที่เคลือบซาตินแบบด้านและการออกแบบปกของ Matt Needle นอกจากนี้ก้ยังมีสมุดบันทึกพิเศษจากผู้กำกับ Gore Verbinski ขนาด 12”x12”

The Ring Original Motion Picture Music จะประกอบไปด้วย:

  • เพลงประกอบแบบสมบูรณ์จาก Hans Zimmer
  • เป็นการแผ่นไวนิลครั้งแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้
  • “Samara & The Well” Green & Black Marbled Vinyl (แผ่น A/B) ขนาด 180 กรัม
  • “Cursed VHS Tape” สีดำพร้อมไวนิล Splatter สีขาว (แผ่น C/D) ขนาด 180 กรัม
  • ปกห่อแบบ Gatefold รุ่นหนาเคลือบซาติน
  • Exclusive Liner Notes โดยผู้กำกับ Gore Verbinski
  • ปกห่อแบบพิมพ์ลาย 12”x12”

The-Ring_Back-Cover

The-Ring_Packshot-2

The-Ring_Packshot-3

The-Ring-AB-vinyl-1500x1500-1

15283

The-Ring-Packshot-1

The-Ring-CD-vinyl-1500x1500-1

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Ring

เดอะ ริง คำสาปมรณะ

Oct 18, 2002

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้