First Kill (รักแรกฆ่า) ซีรีส์จากทาง Netflix จะไม่มีซีซันที่ 2

First-kill-รักแรกฆ่า

น่าผิดหวังสำหรับ First Kill ซีรีส์จากทาง Netflix ที่ได้เข้าฉายไปได้สักพักนี้จะไม่ได้ไปต่อในซีซันที่ 2 แล้ว ว่าด้วยเรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างแวมไพร์และนักล่าแวมไพร์ นำแสดงโดย Sarah Catherine Hook และ Imani Lewis ซีรีส์เรื่องนี้จะพลิกโฉมตำนานแวมไพร์แบบคลาสิคที่ทุกคนเคยรู้จักให้กลายมาเป็นแวมไพร์ฉบับยุค 2022 แบบที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน

ซึ่งไม่มีเหตุผลว่าทำไมซีรีส์เรื่องนี้จึงไม่ได้ไปต่อแต่ก็มีการคาดการณ์ไว้ว่าผลงานในครั้งนี้อาจจะไม่ได้รับยอดวิวตามที่ทาง Netflix คาดหวังหรืออาจจะแค่ไม่ถูกใจผลงานภาพรวมของซีรีส์เรื่องนี้ก็เป็นได้ เมื่อเทียบกับซีรีส์เรื่องอื่นๆ ที่สามารถทำให้หัวใจพองฟูและเต็มอิ่มได้อย่าง Bridgerton (2020), Emily in Paris (2020) และ Virgin River (2019)

First Kill ได้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ V. E. Schwab โดยได้ Emma Roberts และ Karah Preiss มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์และดูแลซีรีส์เรื่องนี้ด้วย โดยมีทั้งหมด 8 ตอน ด้วยเนื้อหาความรักแบบฉบับต้องห้ามของทั้งสองครอบครัวและความขัดแย้งที่ไม่มีวันสิ้นสุด ซีรีส์เรื่องนี้จึงมีความคล้ายคลึงกับบทละครในตำนานอย่าง โรมิโอ และ จูเลียต แต่เป็นเวอร์ชันแวมไพร์ซึ่งโดยรวมแล้วกลับมีเรื่องราวกลับเต็มไปด้วยสัตว์ประหลาดทุนต่ำที่คอยเข้ามาขัดขวางอยู่เสมอ

First-kill-รักแรกฆ่า-1

หลายๆ คนที่ได้ชมเรื่องนี้ก็ต่างรู้สึกว่าทาง Netflix ไม่มีงบประมาณที่มากพอที่จะทำให้ซีรีส์เรื่องนี้ดูสมจริงและได้มาตรฐานที่เหล่าบรรดาผู้ชมจากสตรีมมิงนี้เคยได้ชม ซึ่งเอฟเฟกต์ต่างๆ ในเรื่องนี้ที่มาๆ แบบขาดๆ เกินๆ ก็ทำให้เสียอารมณ์ไปได้ง่ายๆ ยิ่งบวกกับฉากต่อสู้ที่ก็ยังเหมือนงงๆ อยู่ รวมไปถึงเพลงประกอบที่ยังไม่สามารถพาผู้ชมไปถึงจุดที่สนุกสนานได้ นอกจากนี้ในด้านบทก็ยังทำได้ไม่ค่อยดีนักตัวละครหลัก Juliette และ Calliope นั้นไม่ใช่ตัวละครหลักที่น่าสนใจมากนักและเบื้องหลังเรื่องราวของครอบครัวก็ยังไม่ได้ถูกหยิบยกมาเล่าแบบจริงจังอีกด้วย

แต่ First Kill ก็ยังมีช่วงเวลาที่สนุกสนานและเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่ดีที่หยิบยกเอาเรื่องราวของ LGBTQ+ มานำเสนอให้มากขึ้นบนจอสตรีมมิง แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นที่จดจำของความล้มเหลวในซีรีส์สยองขวัญโรแมนติกและเรื่องราวของแวมไพร์ที่ไม่มีแม้การกัดหรือฝังขมเขี้ยวหรือความตึงเครียดใดๆ รวมไปถึงการต่อสู้กับสัตว์ประหลาดที่น่าตื่นเต้น ซีรีส์เรื่องนี้จำเป็นที่จะต้องค้นหาตัวตนของตัวเองและหากจะได้แก้ตัวในซีซันที่ 2 ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากเข้าไปอีกและหากใครที่เป็นแฟนของซีรีส์เรื่องนี้จากข่าวนี้ก็อาจจะทำให้ยิ่งท้อใจยิ่งขึ้นพร้อมกับตอนจบที่ทิ้งให้ผู้ชมต้องจมอยู่กับความบิดเบี้ยวของตัวละครในเรื่อง

แม้ว่า First Kill จะเป็นซีรีส์ที่ทิ่มแทงหัวใจแต่หากใครสนใจอยากชมซีรีส์เรื่องนี้ก็สามารถรับชมได้ผ่านทาง Netflix

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
First Kill

รักแรกฆ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้