Pachinko และ Kim Min Ha ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Gotham Awards 2022

Pachinko ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Gotham Independent Film Awards ประจำปีนี้!

dummy

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2022 ตามเวลาท้องถิ่น งาน Gotham Awards ประจำปีครั้งที่ 32 ได้ประกาศรายชื่อผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในปีนี้ และ Pachinko ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง 2 ครั้ง

สร้างจากนวนิยายขายดีในชื่อเดียวกันโดย MIn Jin Lee โดย Pachinko เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงครามและสันติภาพ ความรัก และการแยกจากกัน ชัยชนะและการพิพากษาที่ครอบคลุมหลายชั่วอายุคนในเกาหลี ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ยังมีนักแสดงอีกมากมายที่เข้าร่วมได้แก่ Youn Yuh Jung, Lee Min Ho, Kim Min Ha และคนอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อต้นปีนี้ ซีรีส์นี้ได้รับการยืนยันว่าจะมีการผลิตในซีซันที่ 2

Pachinko ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง Breakthrough Series แบบยาวมากกว่า 40 นาที Kim Min Ha นักแสดงของรายการดังกล่าวยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวับนักแสดงยอดเยี่ยมในซีรีส์ใหม่อีกด้วย

Pachinko จะต้องแข่งขันกับ Severance, Station Eleven, This is Going to Hurt และ Yellowjackets เมื่อปีที่แล้ว Gotham Awards ได้ยกเลิกรางวัลการแสดงตามเพศเป็นครั้งแรก ดังนั้น Kim Min Ha จึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงร่วมกับนักแสดงทั้งชายและหญิง ที่ต้องสู้กับ Bilal Baig จาก Sort Of, Ayo Edebiri จาก The Bear, Janelle James จาก Abbott Elementary, Matilda Lawler จาก Station Eleven, Britt Lower จาก Severance, Melanie Lynskey จาก Yellowjackets, Zahn McClarnon จาก Dark Winds, Sue Ann Pien จาก As We See It และ Ben Whishaw จาก This is Going to Hurt

เมื่อปีที่แล้วซีรีย์อย่าง Squid Game ก็ได้สร้างประวัติศาสตร์การเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ได้รับรางวัล Gotham Awards หลังจากได้รับรางวัล Breakthrough Series แบบยาวมากกว่า 40 นาที

Gotham Independent Film Awards ประจำปีครั้งที่ 32 จะจัดขึ้นที่นครนิวยอร์กสหรัฐอเมริกาในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2022 เวลา 19.00 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้