ข่าวดี! Pachinko คว้าเอารางวัลใหญ่จาก Critics Choice Awards

dummy (2)

ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาก็ได้มีการจัดพิธีมอบรางวัล Critics Choice Awards ครั้งที่ 28 ขึ้นที่ลอสแองเจิล แคลิฟอร์เนีย โดย Pachinko และ Extraordinary Attorney Woo ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลซีรีส์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ซึ่งก็มีผลงานเข้าร่วมชิงรางวัลนี้อันได้แก่ 1899, Borgen, Garcia!, The Kingdom Exodus, Kleo, My Brilliant Friend และ Tehran แต่สุดท้ายแล้วรางวัลใหญ่ก็ตกเป็นของ Pachinko ซีรีส์ดราม่าสุดฮิตส่งตรงจากเกาหลี

นอกจากนี้ก็ยังมีรางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมด้วย โดยมี Decision to Leave ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนี้ แต่ท้ายที่สุดแล้วรางวัลก็ตกเป็นของ RRR จากอินเดีย

Pachinko ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ถูกรุกรานพื้นที่ในประเทศ จนทำให้ชีวิตของเธอได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง เธอจึงได้ตกหลุมรักกับโกฮันซูชายหนุ่มคนหนึ่งและนำไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง แต่สุดท้ายเธอดันมารู้ทีหลังว่าชายผู้นี้แต่งงามีภรรยาและมีลูกแล้วแล้ว นอกจากนี้ตัวเธอเองก็กำลังตั้งท้องลูกของเขาอยู่ด้วย เธอจึงได้ไปแต่งงานกับนักบวชคนหนึ่งและไปใช้ชีวิตอยู่ในญี่ปุ่น แต่ถึงอย่างนั้นชีวิตของสาวเกาหลีในดินแดนญี่ปุ่นก็ไม่ง่ายดายนัก เธอต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย

ซึ่งก่อนหน้านี้เอง Minari (2021) ก็เคยได้คว้าเอารางวัลนี้ไปในปี 2021 ก่อนจะต่อด้วย Squid Game ในปี 2022 และสำหรับ Pachinko ก็เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์จากเกาหลีที่เข้ามาชิงเอารางวัล Critics Choice Awards ไปได้ถึงสามปีติดต่อกัน ขอแสดงความยินดีกับทีมงานและนักแสดงจาก Pachinko!

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้