นักแสดง Kim Min Ha พูดถึงปฏิกิริยาทางอารมณ์ของเธอต่อการรับบทเป็นแม่ในซีรีส์ Pachinko

จากบทสัมภาษณ์และรูปภาพล่าสุดสำหรับนิตยสาร Elle นักแสดง Kim Min Ha จากเรื่อง Pachinko ได้เล่าถึงประสบการณ์การถ่ายทำซีรีส์ !

สร้างจากนวนิยายขายดีชื่อเดียวกันโดย Min Jin Lee ซีรีส์ Pachinko เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสงคราม, สันติภาพ, ความรัก, การแบ่งแยก ชัยชนะ และการการพิพากษาในหลายชั่วอายุคน ที่ครอบคลุมเกาหลี, ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา เมื่อเดือนที่แล้ว Apple TV+ ประกาศว่ารายการที่มีความโดดเด่นได้รับการปรับปรุงใหม่ในซีซันที่ 2

เมื่อ Kim Min Ha ถูกถามว่าเธอรู้สึกอย่างไรหลังจากจบซีซันที่ 1 นักแสดง Kim Min Ha ได้กล่าวว่า “ตลอดหลายเดือนในชีวิตของฉัน มันเป็นเดือนที่ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ฉันรู้สึกเพลิดเพลินกับซีรีส์เรื่องนี้ตั้งแต่ตอนแรก ๆ และร้องไห้ขณะดูตอนที่ผ่านมา”

สำหรับการตอบสนองต่อการแสดงของเธอที่ทำให้เธอมีความสุขที่สุด นักแสดง Kim Min Ha เปิดเผยว่าเธอพอใจมากที่สุดกับ “การได้รับการยกย่องสำหรับ Busan satoori [ภาษาถิ่น] ของฉัน”

Kim-Min-Ha-2

Pachinko จะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่ นักแสดง Kim Min Ha รับบทบาทเป็นแม่ Kim Min Ha สารภาพว่าตอนแรกเธอกังวลว่าเธอจะสามารถทำได้หรือป่าว ? แต่อย่างไรก็ตาม ความกังวลทั้งหมดนั้นละลายหายไปเมื่อเธอพบลูกชายของเธอในฉากการแสดง

“จนกระทั่งการถ่ายทำเริ่มขึ้น ฉันกังวลมากจริง ๆ” เธอจำได้ “แต่เมื่อฉันเห็น Noa [รับบทโดย Park Jae Jun] จริง ๆ ฉันก็รู้สึกเป็นธรรมชาติมากขึ้น และสามารถเข้าถึงสัญชาตญาณของความเป็นแม่ Park Jae Jun ยังเรียกฉันว่า “แม่ปลอม” และเก่งในการตามบทนำของฉัน”

Kim-Min-Ha-3-768x480

ในแง่ของบุคลิกภาพและปรัชญาชีวิตของเธอ Kim Min Ha กล่าวว่า "ฉันเป็นคนประเภทที่มีความอยากรู้อยากเห็นมาก ฉันคิดว่าเมื่อฉันพบอะไรบางอย่างที่สนุกและน่าดึงดูดใจ ฉันจะคิดกับตัวเองว่า ‘ฉันควรลองสักครั้งไหม’

นักแสดง Kim Min Ha ยังได้เปิดเผยต่อว่าเธอได้รับความเข้มแข็งและความสงบสุขภายในไม่กี่ปีมานี้ “เริ่มจากสามปีที่ผ่านมา ฉันได้นั่งสมาธิอย่างสม่ำเสมอและพยายามที่จะหาจังหวะของตัวเองที่เป็นเอกลักษณ์ และนั่นทำให้ฉันมีอิสระและความรู้สึกสบายใจบางอย่าง” เธออธิบายว่า “มันทำให้ฉันสามารถดูแลคนรอบข้างได้”

Kim-Min-Ha-3-721x900

Kim-Min-Ha-4-768x480

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้