Extraordinary Attorney Woo, Squid Game และ Kim Min Ha คว้ารางวัล Asia Contents Awards 2022

งานประกาศรางวัล Asia Contents Awards 2022 หรือ ACA ได้ประกาศผลรางวัลผู้ชนะแล้ว!

dummy

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2022 งาน Asia Contents Awards ประจำปีครั้งที่ 4 ได้ถูกจัดขึ้นที่ Busan Cinema Center โดยมี Jung Hae In และ Miss Korea Kim Sae Yeon ปี 2019 เป็นพิธีกรในงาน งานนี้ถูกจัดขึ้นตั้งแต่ปี 2019 ซึ่งงาน ACA นี้จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองให้กับความเป็นเลิศทางโทรทัศน์ผ่านบิการสตรีมมิงแบบ over-the-top หรือ OTT และเนื้อหาออนไลน์ผ่านภูมิภาคเอเชียรวมถึงเกาหลีใต้ด้วย

รางวัล ACA Rising Star ตกเป็นของ Kim Min Ha จาก Pachinko และ Lin Man Lung จาก In Geek We Trust ซึ่ง Kim Min Ha กล่าวว่า

ฉันภูมิใจและรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ยืนอยู่บนเวทีนี้ผ่านภาพยนตร์เรื่อง Pachinko ฉันทำงานอย่างหนักเพื่อนำเสนอเรื่องราวที่ดีผ่านหลากหลายรูปแบบ ฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆ ฉันจะตั้งใจทำงานต่อๆ ไปให้ดีขึ้นไปอีก

รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมได้แก่ Park Hae Soo จาก Squid Game และ Sora Ma จาก This Land Is Mine โดย Park Hae Soo กล่าวว่า

ผมโชคดีที่ถูกติดตามสำหรับทักษะการแสดงของผม และผมคิดว่าผมได้รับเกียรติมากกว่าสิ่งที่ผมประสบความสำเร็จ ผมรู้สึกขอบคุณครอบครัว BH ที่ทำให้ความสามารถของผมเปล่งประกายมากกว่าที่ผมมี ขอบคุณผู้กำกับ และนักแสดงที่ผมได้ร่วมงานด้วยใน Squid Game ช่วงนี้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะต้องรู้สึกกังวลเป็นอย่างมาก ผมได้รับรางวัลที่ทำให้ผมมีความสุขได้ขนาดนี้ ดังนั้นผมจะเป็นนักแสดงที่สามารถพัฒนาเนื้อหาเอเชียผ่านเนื้อหาภาษาเกาหลีต่อไปให้ดี

นักแสดงนำยอดเยี่ยมได้แก่ Park Eun Bin จาก Extraordinary Attorney Woo และ Suzuki Ryohei จาก Mobile Emergency Room โดย Park Eun Bin กล่าวว่า

ฉันได้รับรางวัลนี้ต้องขอบคุณทนายความ Woo Young Woo ฉันรู้สึกขอบคุณนักเขียนบทที่อนุญาติให้ฉันได้เห็นงานเขียน และทำการแสดงที่ยอดเยี่ยม ผู้กำกับที่คอยไกด์ให้ฉัน และทีมงานที่อยู่กับฉันตั้งแต่ฤดูหนาวอันหนาวเหน็บไปจนถึงฤดูร้อน และฉันก็ปิดท้ายซีรีส์ได้ด้วยรอยยิ้มขอบคุณจากทุกท่าน ฉันขอขอบคุณทีมงาน Hanbada และนักแสดงทุกคนที่ปรากฎตัวในแต่ละตอนอย่างจริงใจ เวลาที่ฉันใช้ไปกับ Extraordinary Attorney Woo นั้นพิเศษมาก ฉันจะกลายเป็นนักแสดงที่ทำงานหนักเพื่อสร้างเนื้อหาที่ดีต่อๆ ไป

เนื้อหาที่ดีที่สุดได้แก่ Extraordinary Attorney Woo และผู้กำกับ Yoo In Sik กล่าวว่า

ผมคิดว่าผมต้องขอบคุณนักแสดงหญิง Park Eun Bin ที่ได้แสดง Extraordinary Attorney Woo และสามารถได้รับความรักได้มากมายจากฤดูร้อนที่แล้ว ขอบคุณนักแสดงทุกๆ คน นักเขียนบท ทีมงาน และผู้ผลิตอีกด้วย เหนือสิ่งอื่นใด ผมต้องขอบคุณผู้ชมที่คอยติดตามซีรีส์เรื่องนี้ และมอบความรักที่มีให้กับซีรีส์ของเรา แต่เรารู้ว่าแสดงแดดในฤดูใบไม้ผลิจะส่งกำลังใจให้กับวาฬนาร์วาลได้อย่างแน่นอน

ยังมีรางวัลอื่นๆ ที่ถูกประกาศอีกด้วยได้แก่:

• สารคดียอดเยี่ยมได้แก่ The Atom Araullo Specials: Young Arms
• รางวัลเทคนิคยอดเยี่ยมได้แก่ Squid Game
• รางวัลนักแสดงนำยอดเยี่ยมได้แก่ Park Eun Bin จาก Extraordinary Attorney Woo และ Suzuki Ryohei จาก Mobile Emergency Room
• นักเขียนบทยอดเยี่ยมได้แก่ Wang Xiaoshuai, Yang Yishu จาก The Pavilion
• รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมได้แก่ Sora Ma จาก This Land Is Mine และ Park Hae Soo จาก Squid Game
• รางวัลนักแสดงหน้าใหม่ได้แก่ Bao Shang Eun จาก Love Behind The Melody และ Yokohoma Ryusei จาก The Journalist
• รางวัลความสำเร็จตลอดกาลได้แก่ Kawamura Tatsuo
• รางวัลแห่งความสำเร็จได้แก่ Song Byeong Joon
• รางวัล ความยอดเยี่ยม ACA ได้แก่ Fan Bing Bing
• รางวัลดาวรุ่ง ACA ได้แก่ Kim Min Ha จาก Pachinko และ Lin Man Lung จาก In Geek We Trust

WANNASIN ขอแสดงความายินดีกับผู้ได้รับรางวัลทุกท่านด้วยนะคะ! 🥳🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Extraordinary Attorney Woo

อูยองอู ทนายอัจฉริยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้