ปิดกล้องแล้ว! ซีรีส์โรแมนติกบนอวกาศเรื่องใหม่ Ask the Stars ที่นำโดย Gong Hyo Jin และ Lee Min Ho

ซีรีส์โรแมนติกในอวกาศเรื่องใหม่ของ Gong Hyo Jin และ Lee Min Ho พร้อมแล้วสำหรับการเปิดตัว!

20230419021138_lee-min-ho_gong-hyo-jin-03-1

วันที่ 19 เมษายน 2023 ทีมงานฝ่ายผลิตของ Ask the Stars ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Where the Stars Gossip ได้ส่งข่าวมาบอกว่าการถ่ายทำซีรีส์ได้เสร็จสิ้นลงแล้วตั้งแต่วันที่ 12 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา และพวกเขากำลังเตรียมงานหลังการถ่ายทำอยู่

Ask the Stars เป็นซีรีส์โรแมนติกคอเมดี้ที่เกี่ยวกับนักบินอวกาศ และนักท่องเที่ยวที่พบ และตกหลุมรักกันที่สถานีอวกาศ ซีรีส์เรื่องนี้กำกับโดย ผู้กำกับ Park Shin Woo จาก It’s Okay to Not Be Okay และ Lovestruck in the City ในขณะที่ได้ Seo Sook Hyang รับหน้าที่เขียนบท ซึ่งเคยฝากผลงานไว้ในซีรีส์ยอดนิยมหลายเรื่องอย่าง Don’t Dare to Dream และ Pasta

Lee Min Ho จะรับบทเป็นสูตินรีแพทย์ Gong Ryong ที่ยอมจ่ายเงินจำนวนมหาศาลเพื่อเดินทางท่องอวกาศในฐานะนักท่องเที่ยว และ Gong Hyo Jin จะรับบทเป็นกัปตันนักบินอวกาศ Eve Kim ที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งเธอจะไม่ยอมให้เกิดเรื่องผิดพลาดใดๆ ทั้งสิ้น

เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้มีเรื่องราวอยู่ในอวกาศ วิชวลเอ็ฟเฟ็กต์จำนวนมากจะต้องถูกใส่ไปหลังการถ่ายทำเสร็จสิ้น ซึ่งจำเป็นต่อการปรับคุณภาพของซีรีส์ด้วย ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

เรากำลังใช้เทคนิคการถ่ายทำที่หลากหลายเพื่อแสดงให้เห็นถึงสภาวะไร้น้ำหนักภายในยานอวกาศ ความยิ่งใหญ่ของดวงดาวนอกสถานีอวกาศ ตลอดจนทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ของจักรวาล ดังนั้นโปรดตั้งตารอที่จะได้เห็นความอลังการที่เราสร้างขึ้นนี้ด้วย

lee-min-ho_gong-hyo-jin-03

lee-min-ho_gong-hyo-jin-02

lee-min-ho_gong-hyo-jin-01

ทีมผู้ผลิตกล่าวเสริมว่า

เรารู้สึกขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อนักแสดงและทีมงานทุกคนที่ทำงานกันอย่างหนักทั้งกลางวันและกลางคืน เพื่อให้การถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์อย่างปลอดภัย ต้องขอบคุณเคมีที่ลงตัวของ Lee Min Ho และ Gong Hyo Jin ด้วย การถ่ายทำจึงราบรื่นมากยิ่งขึ้น ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำไปกับการแสดงของนักแสดงทั้งสองที่เหมือนถูกดึงดูดเข้าหากันไปในหลุมดำของจักรวาล

กำหนดการเปิดตัวและแพลตฟอร์มการออกอากาศของ Ask the Stars ยังไม่ได้รับการเปิดเผย เพราะฉะนั้นต้องคอยติดตาม WANNASIN เอาไว้ให้ดีเลยนะคะ :)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

04-04-1980 (44 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้