ล่ารางวัลอย่างต่อเนื่อง! Extraordinary Attorney Woo และ Pachinko ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Critics Choice Awards ครั้งที่ 28

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2022 ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น Critics Choice Association 2022 ได้เปิดเผยรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัล Critics Choice Awards ครั้งที่ 28 สำหรับสาขาซีรีส์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม ได้แก่ Extraordinary Attorney Woo และ Pachinko ของเกาหลีใต้ได้เสนอชื่อเข้าชิงร่วมกับ 1899, Borgen, Garcia!, The Kingdom Exodus, Kleo, My Brilliant Friend และ Tehran

dummy

ในงาน Critics Choice Awards ครั้งที่ 27 เมื่อปีที่แล้ว Squid Game ชนะ 2 ใน 3 รางวัลที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง ได้แก่สาขาซีรีส์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมในซีรีส์ดราม่าซึ่งกเป็นของ Lee Jung Jae

และปีนี้นับเป็นปีที่ 2 ติดต่อกันแล้วที่ซีรีส์เกาหลีได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในสาขาซีรีส์ต่างประเทศยอดเยี่ยม โดยก่อนหน้านี้ที่งาน Critics Choice Awards ครั้งที่ 26 เรื่อง Minari ก็ได้รางวัลภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมไปครองอีกด้วย

งาน Critics Choice Awards ครั้งที่ 28 จะจัดขึ้นในวันที่ 15 มกราคม 2023 ตามเวลาท้องถิ่น ในลอสแองเจลิสที่ดรงแรม Fairmont Century Plaza

พวกเราชาว WANNASIN ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและทีมงานของ Extraordinary Attorney Woo และ Pachinko ด้วยนะคะ 🎉🎉

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้