กวาดรางวัลไม่หยุด! Pachinko คว้ารางวัล Peabody Award อันทรงเกียรติ!

Pachinko ซีรีส์ดั้งเดิมของ Apple TV+ ได้รับรางวัลที่งาน Peabody Awards ซึ่งประกาศไปเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2023 ที่ผ่านมา

Screen Shot 2566-05-11 at 17

Peabody Awards เป็นรางวัลอันทรงเกียรติในสหรัฐอเมริกาที่นำเสนอโดย National Association of Broadcasters (NAB) และ University of Georgia Board of Trustees จำแนกผลงานที่น่าสนใจที่สุดในสื่อทั้งหมด 35 หมวดหมู่

Peabody Awards ยกย่องนวนิยายต้นฉบับของ Lee Min Jin โดยกล่าวว่า

เมื่อหนังสือ Pachinko ของ Lee Min Jin ได้รับการตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 2017 หน้าปกของหนังสือเล่มนี้กลายเป็นที่จดจำได้ทันทีทุกที่ ประวัติชีวิตและครอบครัวของ Kim Sun Ja ซึ่งรวมถึงลัทธิล่าอาณานิคมและการอพยพของญี่ปุ่น เกาหลี และสหรัฐอเมริกา ดึงดูดผู้อ่านด้วยการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนเกี่ยวกับการดำรงอยู่และการเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ พวกเขายังเน้นย้ำถึงการดัดแปลงจากนวนิยายเรื่องนี้ โดยระบุว่า

ซีรีส์เรื่องนี้มีร่องรอยของเรื่องราวระหว่างยุคสมัยที่เริ่มต้นขึ้นในปี 1920 ของเกาหลีภายใต้การยึดครองของญี่ปุ่น ซึ่งพัฒนาไปสู่ซีรีส์ย้อนยุคอันงดงามกับโครงเรื่องที่น่าสนใจ Pachinko ได้แสดงให้เห็นครอบครัวใหญ่ ซึ่งกินเวลาหลายทศวรรษ ยังมีการนำเสนอเรื่องราวที่เจาะจงด้านวัฒนธรรมในขณะที่ก้าวข้ามพรมแดนเพื่อนำเสนอวิสัยทัศน์ระดับดลกและความก้าวหน้าแก่ผู้ชม

Pachinko บอกเล่าเรื่องราวที่เริ่มต้นด้วยรักต้องห้าม การเดินทางข้ามประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา ทั้งยังบอกเล่าเหตุการณ์เกี่ยวกับสงคราม สันติภาพ ความรัก และการพลัดพราก ชัยชนะ รวมถึงการพิพากษาที่ยากจะลืม ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Yoon Yuh Jung, Lee Min Ho, Kim Min Ha และอีกมากมาย

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้