Warner Bros. แต่งตั้ง James Gunn และ Peter Safran เป็นประธาน DC Films ที่รีแบรนด์ใหม่ในชื่อ DC Studios

ในที่สุด DC ก็พบ Kevin Feige ของตัวเอง นั่นคือ James Gunn และ Peter Safran

803FB674-DECC-4346-BACC-378DECFEAEC4

The Hollywood Reporter รายงานว่า นักเขียนและผู้กำกับ James Gunn กับโปรดิวเซอร์ Peter Safran จะกลายเป็นประธานร่วมของ DC Studios สตูดิโอแห่งใหม่นี้จะเข้ามาแทนที่ DC Films ของ Warner Bros. Discovery (WBD) ซึ่งกำลังปิดตัวลงหลังจากการออกจากตำแหน่งของ Walter Hamada โดยพวกเขาใช้เวลาหลายเดือนในการเฟ้นหาผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมสำหรับการดูแลภาพยนตร์ ทีวีซีรีส์ และแอนิเมชัน ในเครือ Dc Comics เพื่อให้ประสบความสำเร็จเหมือนที่ Kevin Feige ทำกับ Marvel Studios

Gunn จะทำหน้าดูแลฝ่ายความคิดสร้างสรรค์ของ DC Studios ส่วน Safran จะมุ่งเน้นไปที่ธุรกิจและดูแลงานหลังการผลิต ซึ่ง Gunn และ Safran จะขึ้นตรงต่อ David Zaslav ผู้บริหาร WBD และทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Michael De Luca และ Pamela Abdy ประธานร่วมของ Warner Bros. Pictures

หัวหน้าคนใหม่ของ DC

ในคำแถลงการณ์ Gunn และ Safran กล่าวว่า

เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นผู้ดูแลตัวละครใน DC ที่เรารักตั้งแต่ยังเป็นเด็ก เราตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกับนักเขียน ผู้กำกับ และนักแสดงมากความสามารถบนโลกใบนี้ เพื่อสร้างจักรวาลแบบบูรณาการที่เปิดกว้างต่อทุกความสร้างสรรค์ ความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อ Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, Harley Quinn และตัวละครอื่นๆ ในเครือ DC นั้นเทียบเท่ากับความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อนักแสดงผู้รับบทเหล่านั้นเพื่อสร้างสรรค์สิ่งมหัศจรรย์ เรากำลังเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ที่สุด งดงามที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยเล่ามา

ในขณะที่ Gunn เป็นส่วนสำคัญของ Marvel Studios จากการสร้างภาพยนตร์ของกลุ่ม Guardians of the Galaxy เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่เขากลับรู้สึกผูกพันกับ DC อย่างมาก หลังจากที่เขาได้กำกับและเขียนบทให้ภาพยนตร์ The Suicide Squad (2021) ก่อนที่จะสร้างซีรีส์ยอดฮิตเรื่อง Peacemaker ซีซัน 1 สำหรับ HBO Max เขาจะกลับมาในซีซันที่สอง และยืนยันว่าเขากำลังดำเนินการโปรเจกต์ใหม่ของ DC ในอนาคต ขณะเดียวกัน Safran ก็ได้ร่วมงานกับ DC มานานแล้ว เช่น

  • Aquaman (2018)
  • The Suicide Squad (2021)
  • Shazam! (2017)
  • Peacemaker ซีซัน 1
    จากจักรวาล DC Extended Universe (DCEU)

คำแถลงการณ์ของ David Zaslav :

DC มีตัวละครที่สนุกสนาน ทรงพลัง และโด่งดังมากที่สุดในโลก และผมตื่นเต้นมากที่ James กับ Peter ผู้มีความสามารถพิเศษที่ไม่เหมือนใครได้มาร่วมงานกับทีมระดับโลกของเรา ทั้งคู่จะดูแลทิศทางของจักรวาล DC ด้วยความคิดสร้างสรรค์ จากประสบการณ์หลายทศวรรษในการสร้างภาพยนตร์และความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับผูมีศักยภาพในวงการมากมาย ผลงานของพวกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าพวกเขามีคุณสมบัติเฉพาะตัวในการพัฒนากลยุทธ์ระยะยาวในภาพยนตร์ โทรทัศน์ และแอนิเมชัน เพื่อนำแฟรนไชส์นี้ให้โด่งดังขึ้นไปอีกด้วยการยกระดับความคิดสร้างสรรค์

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้