James Gunn กำลังพัฒนาโปรเจกต์ภาพยนตร์ DC เรื่องใหม่ที่ตอนนี้ยังเป็นความลับ!

james-gunn-dc-project_qqX8BEV

หลังจากที่ DC Films ได้ยกเครื่องใหม่ด้วยการเข้ามาของ Warner Bros Discovery และการลาออกของ Walter Hamada ประธาน DC Films จึงทำให้แฟนๆ หลายคนต่างก็กังวลว่า DC Extended Universe (DCEU) จะมุ่งหน้าไปในทิศทางไหน ซึ่งแฟรนไชส์ภาพยนตร์เรื่องต่างๆ ก็ได้ผ่านการทำซ้ำมาแล้วหลายครั้งในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ดูเหมือนว่าผู้กำกับมากฝีมืออย่าง James Gunn กำลังเดินหน้าต่อ

ในตอนนี้มีรายงานใหม่ระบุว่า James Gunn กำลังพัฒนาโปรเจกต์ภาพยนตร์ของ DC เรื่องใหม่ร่วมกับ Warner Bros Discovery ซึ่งตอนนี้ยังไม่ถูกเปิดเผย

เนื่องจากโปรเจกต์ใหม่ของ Gunn นั้นเป็นความลับ ตามรายงานของ The Hollywood Reporter มีการระบุไว้เพียงว่า:

Gunn และโปรดิวเซอร์ Peter Safran กำลังเจรจากับทาง Warners สำหรับหนังสุดลึกลับและอาจจะมากกว่านั้น ที่ผู้กำกับอย่าง Gunn ต้องรับมือ

the-suicide-squad_dc-comics_wb_james_gunn_kill-characters_location-nazi-lab_

จากรายงานนี้ก็ดูเหมือนว่า James Gunn จะยังคงเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ของ DC ต่อไปอีกสักระยะหนึ่ง และตอนนี้เจ้าตัวก็ยังเปิดเผยเพียงว่า “จะโฟกัสไปที่ Peacemaker ซีซันที่ 2 ก่อน” ซึ่งก็หมายความว่าแฟนๆ ของซีรีส์ฮิตจาก HBO Max ที่นำแสดงโดย John Cena จะไม่มีอะไรต้องกังวลสำหรับการรอคอย แต่ก็แน่นอนว่า เราก็อดสงสัยไม่ได้ว่าจะมีซูเปอร์ฮีโร่หรือทีมซูเปอร์ฮีโร่ไหนที่จะมาอยู่ในโปรเจกต์ลับนี้ได้

James Gunn เคยกล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่าฮีโร่ที่เขาโปรดปรานคือฮีโร่ที่ถูกมองข้ามหรือเป็นตัวละครที่ถูกซ่อนอยู่ ด้วยเหตุนี้ จึงค่อนข้างชัดเจนในคอนเซปต์ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรเจกต์ที่ผ่านมา ตัวอย่างเช่น Guardians of the Galaxy ซึ่งเป็นทีมซูเปอร์ฮีโร่ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักจาก Marvel จนกระทั่ง Gunn คิดค้นขึ้นมาใหม่สำหรับ Marvel Cinematic Universe (MCU) และในขณะที่ Suicide Squad มักจะเป็นที่นิยมสำหรับ DC แต่ James Gunn ก็เลือกที่จะเติมตัวละครที่ไม่ค่อยมีคนรู้จักเช่น Peacemaker และ Polka-Dot Man ดังนั้น เราต้องจินตนาการกันต่อไปว่าเขากำลังคิดถึงตัวละครใดในโปรเจกต์ DC ของเขา

ที่มา: Screen Geek
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

James Gunn

เจมส์ กันน์

รู้จักกันในฐานะ

นักเขียน

วันเกิด

05-08-1966 (57 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

St. Louis, Missouri, USA


การแสดง

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้