Dan Lin ไม่ยอมรับกุญแจเพื่อเข้าควบคุมอาณาจักรของ DC

dan-lin-dc-chief-position-1280x720

ตามรายงานของ The Hollywood Reporter กล่าวว่ามีปัจจัยหลายประการที่ทำให้การเจรจาระหว่าง Dan Lin กับ Warner Bros. Discovery นั่นยังคงซับซ้อน… โดยจุดยึดหลักคือความมุ่งมั่นของ Lin ที่มีต่อ Rideback บริษัทโปรดักชันที่แข็งแกร่งของเขา และ Rideback Rise ที่เป็นธุรกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรแห่งใหม่ของเขา…

Lin เป็นที่รู้จักในด้านการผลิตภาพยนตร์ The Lego Movie และทั้งภาพยนตร์สยองขวัญ It สำหรับ Warners ด้วย… นอกจากนี้ เขายังมีความใกล้ชิดกับ DC ด้วยการที่เคยทำงานในภาพยนตร์ของ George Miller อย่าง Justice League ที่ไม่เคยเกิดขึ้น… ซึ่งถูกเลิกจ้างท่ามกลางการประท้วงหยุดงานของนักเขียนเมื่อปี 2007-08

งานสำหรับ DC มีความสำคัญเป็นอย่างสูงสำหรับ David Zaslav ซีอีโอของ Warner Bros. Discovery ซึ่งเขาให้คำมั่นว่าจะเปลี่ยนโฉมแบรนด์หนังสือการ์ตูนด้วยแผน 10 ปีที่เขาหวังว่าจะสามารถกลับมาแข่งขันกับ Marvel Studios ที่นำโดย Kevin Feige ได้…

dc-fandome-2021-schedule-how-to-watch-announcements-news-163_4ypa

Walter Hamada เป็นผู้นำ DC Films มาตั้งแต่ปี 2018 แต่คาดว่าจะต้องออกจากตำแหน่งหลังจาก Zaslav ทำการจ้างหัวหน้า DC คนใหม่… ทางด้าน Hamada ได้รับการกล่าวขานว่าเขาจะได้จะออกจากงานนี้เมื่อเดือนที่แล้วหลังจากการละทิ้ง Batgirl ที่เป็นข้อขัดแย้งกันอยู่ถึงขณะนี้… ความล้มเหลวของการเจรจากับ Lin เกิดขึ้นเมื่อ DC ได้ผลักดันแนวคิดบางอย่างกลับคืนมาด้วยการนำ Shazam! Fury of the Gods ย้ายจากเดือนธันวาคมปีนี้ไปเป็นเดือนมีนาคมปี 2023 และ Aquaman and the Lost Kingdom ก็ถูกเลื่อนออกไปจากเดือนมีนาคมปี 2023 ไปเป็นช่วงปลายปีเดียวกัน…

ช่อง CNBC ของสหรัฐอเมริกา เป็นผู้รายงานครั้งแรกว่า Dan Lin ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในตำแหน่งนี้อีกต่อไป…

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dan Lin

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

08-04-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Taipei, Taiwan

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้