หลอนต่อ! The Conjuring 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาบทกับทีมผู้สร้างอย่างเป็นทางการแล้ว

60affbb8bee0fc0019d5a0bb

The Conjuring 4 กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอย่างเป็นทางการกับทีมผู้สร้างภาพยนตร์ที่กลับมาอีกครั้ง
หลังจากที่เพิ่งประกาศถ่ายทำ The Nun 2 ไปได้ไม่นาน ทางทีมผู้สร้างของจักรวาล The Conjuring ก็ไม่รีรอเพราะพวกเขากำลังจะเตรียมคดีพิศวงไปให้กับครอบครัว Warrens อีกครั้งใน The Conjuring 4 โดยมีข่าวระบุออกมาว่า David Leslie Johnson-McGoldrick ที่เคยเขียนบทให้กับ The Conjuring 2 (2016) และ The Conjuring: The Devil Made Me Do It (2021) จะกลับมาในผลงานล่าสุดนี้ด้วย

โดยทั้ง James Wan และPeter Safran ก็จะกลับมาร่วมกันรับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์อีกครั้งด้วย หลังจากที่อยู่กับแฟรนไชส์นี้มาอย่างยาวนานและต่อเนื่องในทุกผลงาน ซึ่ง The Conjuring ได้ถูกสร้างขึ้นจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้นของ Ed และ Lorraine Warren ผู้สืบสวนเรื่องอาถรรพณ์ ผ่านการนำแสดงโดย Patrick Wilson และ Vera Farmiga ก็มีการคาดการณ์ว่าทั้งคู่น่าจะกลับมาแสดงในภาคต่อนี้เช่นเดียวกัน แม้ว่าจะยังไม่มีรายงานใดๆ ออกมายืนยันก็ตาม

ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดว่า The Conjuring 4 จะออกมามีทิศทางอย่างไรและก็นับว่าห่างหายกันไปนานถึงหนึ่งปีแล้ว ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกับ The Devil Made Me Do It (2021) ที่เปิดตัวขึ้นเป็นอันดับหนึ่งในบ็อกซ์ออฟฟิศเมื่อปีที่แล้วและทำให้ทั้งแฟรนไชส์นี้มีรายได้ไปแล้วกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ทั่วโลก

หากใครเป็นคอหนังสยองขวัญก็น่าจะพนคุ้นหน้าคุ้นตากับ David Leslie Johnson-McGoldrick เป็นอย่างดี เขาเป็นนักเขียนฝีมือเยี่ยมที่ร่วมงานกับทาง Warner Bros มาอย่างยาวนาน ผ่านผลงานสุดฮิตอย่าง Orphan (2009) และภาคต่อของ Orphan: First Kill นอกจากนี้เขาก็ยังเขียนบทให้กับ Red Riding Hood (2011), Wrath of the Titans (2012) และ Aquaman (2018) อีกด้วย

โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้