Tell Me That You Love Me ซีรีส์ฉบับรีเมกจากผลงานสุดฮิตยุค 90s นำแสดงโดย Jung Woo Sung และ Shin Hyun Been

หนุ่ม Jung Woo Sung และ Shin Hyun Been จะนำแสดงใน Tell Me That You Love Me ซีรีส์ดราม่าออริจินัลเรื่องใหม่จากทาง Genie TV ที่รีเมกมาจากซีรีส์สุดฮิตของญี่ปุ่นในปี 1995 ว่าด้วยเรื่องราวความรักอันสุดแสนลึกซึ้งของหญิงสาวผู้มุ่งมั่นและจิตรกรหนุ่มบกพร่องทางการได้ยิน โดยจะพร้อมเข้าฉายบน Disney+ และ Genie ในวันที่ 27 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้

25316

โดยซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรีเมกมาจากซีรีส์ในชื่อเดียวกันที่เขียนบทโดย Kitagawa Eriko หลังได้ออกอากาศครั้งแรกทางช่อง Tokyo Broadcasting Systems ไปเมื่อปี 1995 ก็ได้กลายเป็นซีรีส์สุดฮิตที่โด่งดังไปทั่วทั้งญี่ปุ่น เรียกได้ว่าเป็นกระแสอย่างหนักอยู่ช่วงหนึ่งด้วยการนำแสดงของ Etsushi Toyokawa และ Takako Tokiwa ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักอันสุดแสนโรแมนติกและลึกซึ้งของหนุ่มสาวที่สื่อสารกันด้วยภาษามือและภาพวาดเพื่อสัมผัสความรักอันยิ่งใหญ่ของทั้งคู่

สำหรับในฉบับรีเมกใหม่นี้จะมีทั้งหมด 16 ตอน ซึ่งก็ได้ฝีมือการกำกับของ Kim Yoon Jin และเขียนบทโดย Kim Min Jung พร้อมกับเหล่านักแสดงอีกมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น Kim Ji Hyun, Lee Jae Kyoon, Park Jin Joo และ Oh So Hyun ภายใต้การดูแลจากทาง New Studio และ Artist Studio

Tell Me That You Love Me จะบอกเล่าเรื่องราวของ Cha Jin-Woo (รับบทโดย Jung Woo Sung) ชายผู้มีความบกพร่องทางการได้ยินด้วยอาการนี้ก็ส่งผลทำให้เขาไม่อยากจะพูดอีกต่อไป เขาจึงตัดสินใจจะสื่อสารและแสดงความรู้สึกผ่านการวาดภาพแทน แต่แล้วเขาก็ได้บังเอิญพบกับ Jung Mo-Eun (รับบทโดย Shin Hyun Bin) นักแสดงสาวผู้มีความมุ่งมั่นตั้งใจและมักจะแสดงความรู้สึกผ่านทางคำพูด เมื่อทั้งคู่ตกหลุมรักกันพวกเขาจะใช้วิธีใดในการถ่ายทอดและส่งมอบความรู้สึกให้แก่กันต้องรอติดตามในซีรีส์ฉบับเต็ม

Tell Me That You Love Me จะออกอากาศในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2023 บน Disney+ และ Genie

ที่มา: Variety,My Drama List
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Tell Me That You Love Me

เทล มี แดท ยู เลิฟ มี

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้