Work Later, Drink Now, Monstrous และ Damn Good Company ถูกรับเชิญให้ร่วมงาน Cannes International Series Festival ปี 2022

ซีรีย์เกาหลีสามเรื่องได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน Cannes International Series Festival ปี 2022

dummy

เทศกาล Cannes International Series Festival จัดขึ้นในปี 2018 และมีเป้าหมายเพื่อหาจุดเด่นของซีรีส์ดราม่าจากทั่วทุกมุมโลก ในปีนี้ ซีรีส์เกาหลีได้รับเชิญให้เข้าร่วมในหมวด KOREA FOCUS ได้แก่ซีรีส์เรื่อง Work Later, Drink Now ทางช่อง tvN, Damn Good Company ของ Watcha และซีรีส์เรื่อง Monstrous ทางช่อง TVING (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ)

Work Later, Drink Now สร้างจาก Webtoon เป็นเรื่องเกี่ยวกับเพื่อนสามคนที่ชอบออกไปดื่มด้วยกันหลังเลิกงาน ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Lee Sun Bin, Han Sun Hwa , Jung Eun Ji จากวงเกิร์ลกรุป Apink และ Choi Siwon จากสมาชิกวง Super Junior รายการออกอากาศเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว และได้รับการยืนยันสำหรับซีซันที่สองแล้ว เนื่องจากซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

Monstrous จะเป็นการเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ถูกล่อลวงและต้องสาปด้วยสิ่ง ๆ หนึ่ง ที่ไม่ควรจะปรากฏออกมา และเรื่องราวนักโบราณคดีที่ต้องเข้ามาแก้ไขเหตุการณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อพระพุทธรูปลึกลับถูกค้นพบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซีรีส์เรื่องนี้เขียนโดยผู้กำกับ Yeon Sang-ho และเคยเป็นผู้กำกับ Train to Busan และ Peninsula และเขียนซีรีส์เรื่อง The Cursed ทางช่อง OCN Monstrous นำแสดงโดย Shin Hyun Been, Goo Kyo Hwan, Kwak Dong Yeon, Nam Da Reum, Kim Ji Young และ Park Ho San ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศตอนแรกในเดือนเมษายน 2022 นี้

ตัวแทนจาก TVING แสดงความเห็นว่า “ฉันดีใจมากที่ Monstrous ได้รับเชิญอย่างเป็นทางการให้เข้าร่วมงานนานาชาติก่อนที่จะเปิดตัว และ Work Later, Drink Now ซึ่งเกี่ยวข้องกันฉากในชีวิตประจำวันก็ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเทศกาล Cannes International Series เป็นซีรีส์ OTT ครั้งแรกของประเทศ

“OTT หรือ Over-the-top คือการให้บริการเนื้อหาเช่น ภาพยนต์ รายการโทรทัศน์ ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต และ OTT TV (Over-the-top TV) หมายถึง การให้บริการเนื้อหาจากสื่อรายการโทรทัศน์ ภาพยนตร์ วีดิโอ ผ่านโครงข่ายอินเทอร์เน็ต เช่น YouTube, Line TV หรือ Netflix iflex Wetv Viu Line TV เป็นต้น”

ซีรีส์ออริจินัลของ Watcha ในเรื่อง Damn Good Company เป็นเว็บดราม่าที่มีเนื้อหาเกี่ยวข้องกับชีวิตของพนักงานในบริษัทขนาดเล็กและขนาดกลางเป็นแนวตลกขบขัน นักแสดงและผู้กำกับ Damn Good Company รวมถึง พัคแทฮุน CEO ของ Watcha จะเข้าร่วมงานเทศกาลนี้ด้วย

เทศกาล Cannes International Series ครั้งที่ 5 จะจัดขึ้นในวันที่ 1 เมษายน ถึง 6 เมษายน 2022 ที่ฝรั่งเศส Monstrous จะฉายในวันที่ 6 เมษายน 2022 เวลา 9.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ในขณะที่ Work Later, Drink Now จะฉายในวันที่ 6 เมษายน 2022 เวลา 11.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้