Shin Hyun Been และ Goo Kyo Hwan ต้องจัดการกับคำสาปที่น่ากลัวในภาพยนตร์เรื่อง Monstrous

Shin Hyun Been และ Goo Kyo Hwan จะต่อสู้กับกองกำลังลึกลับในภาพยนตร์เรื่อง Monstrous ที่กำลังจะมาถึง

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Monstrous

  • Jung Gun Joo

คนเขียนบทภาพยนตร์ส์เรื่อง Monstrous

  • Yeon Sang ho ผลงานก่อนหน้า กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ Hellbound

นักแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Monstrous

  • Koo Kyo hwan รับบทเป็น จองกีฮุน เป็นนักโบราณคดีสุดบ้าบิ่น ผู้ศึกษาเกี่ยวกับเรื่องราวลึกลับเหนือธรรมชาติ และเป็นอดีตสามีของ อีซูจิน ซึ่งชีวิตของเขาได้เปลี่ยนไปเมื่อพบกับเหตุการณ์ประหลาด โดยปัจจุบัน จองกีฮุน กำลังมุ่งทำนิตยสารและช่องยูทูปที่มีชื่อว่า ‘Monthly Ghost Story’ และในระหว่างที่เขากำลังค้นคว้าเกี่ยวกับพระพุทธรูปที่ถูกพบในเมืองจินยาง เขาก็ได้ประสบกับเหตุการณ์ประหลาดอันน่าเหลือเชื่อ

  • Shin hyun bin รับบทเป็น อีซูจิน เป็นหญิงสาวผู้ตัดสินใจละทิ้งทุกอย่างและกลับไปยังเมืองจินยางหลังจากสูญเสียลูกสาวคนเดียวไป จนได้พบกับเหตุการณ์อันคาดไม่ถึงที่เมืองแห่งนี้กว่าสามีของตนเองที่เป็นหมอซะอีก

  • Kim Ji young รับบทเป็น ฮันซอกฮี เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความเป็นผู้นำ แต่เธอนั้นไม่ค่อยลงรอยกับ ฮันโดคยอง ลูกชายของเธอเท่าไหร่นัก แต่เธอก็ต้องพบกับความยากลำบากเมื่อเธอต้องปกป้องลูกชายจากเหตุการณ์แปลกประหลาดที่เกิดขึ้นในหมู่บ้านแห่งนี้

  • Kwak Dong yeon รับบทเป็น ควักยงจู เป็นตัวปัญหาแห่งเมืองจินยาง ควักยงจู ชายหนุ่มที่มัทัศนคติแปลกประหลาด และคิดว่าเรื่องราวอันน่าฉงนที่เกิดขึ้นในหมูบ้านแห่งนี้เป็นเรื่องน่าสนใจ

  • Nam Da reum รับบทเป็น ฮันโดคยอง ท่ามกลางความสับสนอลหม่านที่เกิดขึ้น มีเพียงคนเดียวที่ไม่เสียสูญและพยายามแก้ไขปัญหานั่นคือ ฮันโดคยอง จะเป็นตัวละครที่เกี่ยวพันกับ ควักยงจู อยางมาก เมื่อทั้งคู่เกิดความไม่พอใจกัน ซึ่งถึงแม้ว่าเขาจะเป็นเด็กหนุ่มที่อยากใช้ชีวิตธรรมดา ๆ แต่เหตุารณ์ต่าง ๆ ทำให้เขาต้องออกมาเผชิญหน้ากับสิ่งที่เกิดขึ้น

Monstrous เป็นภาพยนตร์ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของผู้คนที่ถูกล่อลวงและต้องสาปด้วยสิ่ง ๆ หนึ่ง ที่ไม่ควรจะปรากฏออกมา และเรื่องราวของนักโบราณคดีที่ต้องเข้ามาแก้ไขเหตุการณ์แปลก ๆ ที่เกิดขึ้น เมื่อพระพุทธรูปลึกลับถูกค้นพบที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง

เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2022 ทาง TVING ได้แชร์โปสเตอร์พิเศษเพิ่มเติม เพื่อบ่งบอกความคาดหมายของการสร้างภาพยนตร์ระทึกขวัญเหนือธรรมชาติ โปสเตอร์ก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่า จองกีฮุน และ อีซูจิน ถูกดึงดูดด้วยพลังลึกลับที่ไม่อาจต้านทานได้ โปสเตอร์ใหม่บอกเล่าถึงหายนะอันน่าสยดสยอง และใบหน้าของพวกเขาถูกบดบังด้วยบรรยากาสอึมครึม ขณะที่ถูกรายล้อมไปด้วยฝูงนกสีดำ บรรยากาศชวนหลอนสร้างความตึงเครียดที่หนาวเหน็บ และข้อความบนโปสเตอร์เขียนว่า “ผู้ที่เห็นดวงตาของมันจะติดอยู่ในนรก”

monstrous-21

TVING ยังได้เปิดตัวโปสเตอร์เวอร์ชันภาษาอังกฤษสำหรับเทศกาล Cannes International Series Festival ปี 2022 Monstrous ได้รับเชิญให้เข้าร่วมหมวดภาพยนต์ ‘KOREA FOCUS’ พร้อมกับ Work Later, Drink Now ทางช่อง tvN และ Damn Good Company ของ Watcha

monstrous-11

โปรดิวเซอร์ของ Monstrous ให้ความเห็นว่า “เราจะแสดงแก่นแท้ของหนังระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่สร้างขึ้นในเกาหลี ด้วยมุมมองดั้งเดิมของโลก โปรดตั้งตารอการทำงานร่วมกันของ Shin Hyun Been และ Goo Kyo Hwan ที่จะต่อสู้กับพลังแปลก ๆ ที่แทรกซึมนรกในใจของผู้คน”

Monstrous จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 เมษายน 2022 ทาง TVING

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Monstrous

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monstrous

พระพุทธรูปผีสิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้