เผยเบื้องหลังการถ่ายทำอันสนุกสนานใน Reborn Rich ซีรีส์สุดฮิตที่กำลังออกอากาศอยู่ในขณะนี้

dummy (1)

เผยเบื้องหลังการถ่ายทำสำหรับตอนที่ 4,5 และ 6 ใน Reborn Rich ซีรีส์ดราม่าแฟนตาซีเรื่องใหม่จากทางช่อง JTBC ที่เพิ่งเปิดตัวไปนี้ก็มาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ ด้วยการกวาดเรทติ้งแบบถล่มทลายอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนอกจากเนื้อเรื่องอันเข้มข้นแล้วก็ยังมีนักแสดงชื่อดังอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ในคลิปเบื้องหลังนี้ก็ได้เริ่มต้นฉากที่ Jin Do Joon พบกับ Mo Hyun Min (รับบทโดย Park Ji Hyun) เป็นครั้งแรก ซึ่งทั้ง Song Joong Ki และ Mo Hyun Min ต่างก็ตั้งใจซ้อมลำดับและบทพูดกันอย่างตั้งใจเพื่อให้การถ่ายทำในฉากนี้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด

ขณะที่พวกเขากำลังตั้งใจซ้อมกันอยู่นั้น ก็มีช่วงเวลาฮาๆ เกิดขึ้นเมื่อหนุ่ม Song Joong Ki สังเกตเห็นว่าประตูลิฟต์นั้นไม่ตรงและพยายามจะแก้ไขมันด้วยมือเปล่า แม้ว่ามันจะไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมากนัก แต่ทุกคนในกองถ่ายก็ต่างชื่นชมในความพยายามของเขา!

Song Joong Ki และ Mo Hyun Min ต้องอดทนเป็นยากมากในการถ่ายทำเพื่อให้หลุดเสียงหัวเราะออกมา นอกจากนี้ Kim Nam Hee ที่ก็ต้องเข้าไปในฉากนี้ด้วยก็กำลังมุ่งมั่นวิเคราะห์รายละเอียดต่างๆ เพื่อทำการแสดงออกมาให้เข้ากับฉากนี้ที่สุด แต่สุดท้ายทุกคนก็ดันเผลอหัวเราะกันหลังจากเพิ่งพูดไดอะล็อกไปได้แค่สองสามประโยคเท่านั้น

โปรดรอติดตาม ตอนต่อไปของ Reborn Rich จะออกอากาศในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 เวลา 22:30 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ชมคลิปฉบับเต็มด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้