Shin Hyun-bin และ Koo Kyo-hwan ถูกดึงดูดโดยพลังลึกลับในโปสเตอร์ซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่

โปสเตอร์ใหม่สำหรับซีรีส์สยองขวัญเรื่องใหม่ Monstrous (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้รับการเผยแพร่แล้ว!

Monstrous เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคนที่ถูกสาปแช่งจาก “สิ่งนั้น” ที่ไม่ควรจะออกมาในโลกและบอกเล่าเรื่องราวของนักโบราณคดีที่ไล่ตามคดีมหึมาที่ไม่เคยได้ยินมาก่อน เมื่อหมู่บ้านถูกกวาดล้างด้วยความหายนะด้วยการค้นพบรูปปั้นลึกลับของพระพุทธเจ้า ความสับสนจากผู้คนที่เผชิญกับความหวาดกลัวที่แปลกประหลาดและกระบวนการไล่ตามจะทำให้ผู้ชมต้องใจจดใจจ่อ

  • Koo Kyo-hwan รับบทเป็น จองกีฮุน นักโบราณคดีประหลาดที่ค้นคว้าเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่แปลกประหลาด ระหว่างดำเนินการช่อง YouTube ลึกลับที่มีชื่อว่า Monthly Ghost Stories เขาต้องเผชิญกับปรากฏการณ์ที่แปลกประหลาดและเหลือเชื่อขณะสำรวจพระพุทธรูปที่พบในเขตจินหยาง

  • Shin Hyun-bin รับบทเป็น อีซูจิน ผู้เชี่ยวชาญด้านการเข้ารหัสรูปแบบอัจฉริยะ ซึ่งจบลงด้วยการเผชิญหน้ากับภัยพิบัติครั้งใหญ่ หลังจากสูญเสียลูกสาวคนเดียวของเธอ อีซูจินยอมทำทุกอย่างเพื่อกลับไปยังมณฑลจินหยาง ซึ่งเธอเริ่มประสบกับเหตุการณ์ที่อธิบายไม่ได้

โปสเตอร์ทั้งสองภาพแสดงให้เห็นว่าจองกีฮุนและอีซูจินมีผ้าปิดตาข้างหนึ่ง โดยรูปร่างของพระพุทธรูปสะท้อนในดวงตาสีเข้มลึกของพวกเขา และพวกมันถูกดึงดูดด้วยพลังลึกลับที่ไม่อาจต้านทานได้ ทำให้เกิดความรู้สึกหนาวเหน็บ ประกายแวววาวในรูม่านตาดึงดูดความสนใจของผู้ชมและตั้งคำถามว่าใครหรืออะไรกำลังดึงดูดพวกเขา ผ้าที่ชำรุดทรุดโทรมพร้อมตัวอักษรจาง ๆ ลึกลับที่เขียนในภาษาที่ไม่รู้จักยังทำให้เกิดคำถามเกี่ยวกับแรงที่น่าขนลุกที่ล่อลวงพวกเขา ด้านข้างของโปสเตอร์มีข้อความว่า “ผู้ที่เห็นดวงตาจะติดอยู่ในนรก” ทิ้งความประทับใจไว้อย่างน่ากลัว

monstrous-1

monstrous-2

ทีมผู้ผลิตกล่าวว่า

“รายละเอียดการแสดงของ Shin Hyun-bin และ Koo Kyo-hwan เพิ่มความแข็งแกร่งให้กับโลกดั้งเดิมที่สร้างขึ้นโดยนักเขียน Yeon Sang-ho ผู้ชมสามารถตั้งตารอโลกใบใหม่แห่งความระทึกขวัญเหนือธรรมชาติที่นักแสดงและทีมงานสร้างทำเสร็จสมบูรณ์”

นักเขียนและผู้กำกับ

  • ซีรีส์เขียนโดยผู้กำกับ Yeon Sang-ho ซึ่งเคยมีผลงานกำกับเรื่อง Train to Busan (2016), Peninsula (2020) และเขียนซีรีส์เรื่อง The Cursed (2020) ทางช่อง OCN รวมถึงได้นักเขียน Ryu Yong-jae ผู้เขียนเรื่อง Pied Piper (2016) และ My Holo Love (2020) มาร่วมด้วย

  • ซีรีส์กำกับโดยผู้กำกับ Jang Kun-jae ผู้ได้รับรางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก Busan Film Critics Award ครั้งที่ 16 และผู้กำกับยอดเยี่ยมและบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงาน Wildflower Film Awards ครั้งที่ 3 ในภาพยนตร์เรื่อง A Midsummer’s Fantasia (2014)

Monstrous จะฉายทาง TVING ในเดือนเมษายนนี้

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Monstrous

พระพุทธรูปผีสิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้