ภาพโพรโมตใหม่ The Grey Man ผลงานแอ็กชันฟอร์มยักษ์แนวสายลับไล่ล่า Netflix ใช้ทุนสร้างกว่า 200 ล้านดอลลาร์

Netflix ได้เปิดเผยภาพถ่ายใหม่จากภาพยนตร์เรื่อง The Grey Man ของสองผู้กำกับ Anthony Russo และ Joe Russo ที่นำแสดงโดย Ryan Gosling, Ana de Armas, Chris Evans และ Regé-Jean Page พร้อมภาพแครักเตอร์ของตัวละคร

image-2

จากหนังสือชุดของ Mark Greaney สู่การดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ The Grey Man ไม่ใช่หนังระทึกขวัญสายลับธรรมดาทั่วไป แต่ยังมีนักแสดงมากฝีมือและทีมงานคุณภาพที่น่าตื่นเต้นมากด้วย มีรายงานว่าเป็นภาพยนตร์ที่แพงที่สุดของ Netflix จนถึงปัจจุบันใช้งบประมาณไป 200 ล้านดอลลาร์ ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของ Court Gentry (รับบทโดย Gosling) ทหารรับจ้างที่เก่งกาจที่สุดของ CIA ซึ่งไม่มีใครรู้จักตัวตนที่แท้จริง บังเอิญเปิดโปงความลับของหน่วยงานที่ดำมืด Lloyd Hansen (รับบทโดย Evans) อดีตเพื่อนร่วมงานของเขา วางเงินรางวัลบนหัวของเขา และออกเดินทางตามล่าทั่วโลกโดยนักฆ่านานาชาติ

ภาพถ่ายแสดงให้เห็นว่า Gosling ที่รับบทเป็น Gentry นั่งอยู่ในบาร์ที่มีถาดอาหารอยู่ข้างหน้าเขาและสวมเสื้อเบลเซอร์สีแดงที่โดดเด่น Evans รับบทเป็น Hansen ดูเป็นศัตรูกับหนวดเข้มของเขาและถือปืนในมือขวา de Armas รับบทเป็นเจ้าหน้าที่ CIA ชื่อว่า Dani Miranda สวมเสื้อเบลเซอร์ลายดอกสีขาวและมองหาสถานที่เดียวกันกับ Gentry และ Page รับบทในฐานะ Carmichael เจ้าหน้าที่ของ CIA ที่ดูราวกับเป็นนักธุรกิจนั่งอยู่ในเก้าอี้นวม

FRR2TIPUcAAhMfa

นักแสดงคนอื่น ๆ ได้แก่ Jessica Henwick, Wagner Moura, Billy Bob Thornton, Alfre Woodard, Julia Butters, Eme Ikwuakor, Scott Haze และ Dhanush บัญชี Instagram ของ Netflix ในอินเดียเพิ่งแชร์รูปภาพของ Dhanush ด้วยใบหน้าของเขาเปื้อนเลือดเล็กน้อยและหมอบอยู่บนหลังคารถ

ผู้กำกับ Anthony Russo บอกกับ Entertainment Weekly ว่า “เราเป็นแฟนตัวยงของนวนิยายประเภทสายลับ และเรามักจะมองหาวิธีที่จะบิดมัน เติมพลัง หรือผลักดันเข้าไปในพื้นที่ที่รู้สึกสดใหม่อยู่เสมอ มีไอเดียดี ๆ ที่อยู่ใจกลางของหนังสือเล่มนี้ ที่ไม่ใช่แค่เป็นสายลับ แต่เป็นหนึ่งในเวอร์ชั่นที่สุดยอดที่สุด ซึ่งคุณต้องซ่อนตัวตนของคุณ ด้วยตัวคุณเอง”

การถ่ายทำภาพยนตร์เริ่มขึ้นในเดือนมีนาคมปีที่แล้ว โดยมีการแก้ไขในเดือนธันวาคม The Grey Man จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บางแห่งในเวลาจำกัดในวันที่ 15 กรกฎาคม 2022 โดยจะเข้าฉายใน Netflix ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2022 ดูภาพใหม่ด้านล่าง

FRR5D1BVIAAGdjr

FRR5FpDVEAAvvnq

FRR5EmGVUAY6UUd

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Gray Man

ล่องหนฆ่า

Jul 13, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้