Dwayne Johnson ผู้รับบท Black Adam กำลังช่วย Warner Bros. มองหา Kevin Feige แห่ง DCEU

Dwayne Johnson นักแสดงและผู้อำนวยการสร้างของ Black Adam พร้อมที่จะช่วย Warner Bros. หา Kevin Feige ของตัวเอง เพื่อเดินหน้าต่อไปในแฟรนไชส์ DC Extended Universe (DCEU)

B894F0EA-5D50-460C-B4FE-6EF281E1D4E9
ในระหว่างการพูดคุยกับ Variety ที่งานฉายรอบปฐมทัศน์ของ Black Adam ดาวบู๊ร่างยักษ์ Dwayne Johnson ถูกถามว่าเขาจะทำหน้าที่ในการเป็นผู้นำคนใหม่ของ DCEU ได้หรือไม่? ซึ่งนักแสดงตอบว่า

ตำแหน่งที่ดีที่สุดสำหรับผม คือการได้เป็นที่ปรึกษาของ DC ซึ่งผมช่วยได้ ผมรัก DC มันอยู่ในสายเลือดและจิตวิญญาณของผม ผมเติบโตมากับ DC Universe ผมมาที่นี่เพื่อช่วยพวกเขาในทุกวิถีทางที่ทำได้และค้นหาผู้นำคนใหม่ที่เหมาะสม

ก่อนหน้านี้ David Zaslav เจ้าของตำแหน่ง CEO ของ Warner Bros. Discovery ระบุว่าบริษัทกำลังมองหาบุคคลที่เหมาะสมในการเป็นหัวหน้าฝ่ายสร้างสรรค์ของ DCEU และทุกอย่างที่อยู่ในเครือ DC Films นอกจากนี้ เขายังเปรียบเทียบงานนี้กับงานของ Kevin Feige แห่ง Marvel Studios ที่นำทาง Marvel Cinematic Universe ให้ประสบความสำเร็จเป็นเวลากว่าทศวรรษ แม้ว่า Zaslav จะยังไม่พบบุคคลนั้น แต่ก็มีบางคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้อยู่ เช่น Dan Lin ผู้อำนวยการสร้างจากแฟรนไชส์ Lego Batman และ Greg Berlanti หัวหน้าจักรวาล Arrowverse ของ The CW

Dwayne Johnson เข้าร่วม DCEU
เมื่อพูดถึงว่าเขาจะทำงานเป็นที่ปรึกษาของ DCEU หรือไม่ Johnson มองย้อนกลับไปว่าเป็นแฟนตัวยงของ DC Comics ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก นักแสดงกล่าวว่า

ตอนเป็นเด็ก ผมเติบโตขึ้นมาโดยชอบ Super Friends โดยเฉพาะ Superman เมื่อครั้งแรกที่ผมเห็นการ์ตูนเรื่อง Black Adam มันดึงดูดใจผม หน้าเขาดูเคร่งขรึม มาดเท่ ดูแตกต่าง ร้ายกาจ และมีผิวสีน้ำตาล ผมรู้สึกผูกพันกับเขาในทันที ผมรัก DC มาตลอด

Johnson ยังรับหน้าที่เป็นผู้นำฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Black Adam หนังแอนติฮ๊โร่ที่กำกับการแสดงโดย Jaume Collet-Serra เรื่องราวของ Teth-Adam ที่หลุดจากการคุมขังนับห้าพันไป เมื่อเขาถูกปลดปล่อยเข้าสู่โลกสมัยใหม่ เขาได้ปกป้องด้วยวิธีที่โหดร้ายอย่างสุดโต่งตามแนวทางของเขา ทำให้เขาตกเป็นเป้าสายตาของกลุ่ม Justice Society of America (JSA) ผู้ซึ่งพยายามจะหยุดเขา

โดยสมาชิกของกลุ่ม JSA มีดังนี้

  • Hawkman (รับบทโดย Aldis Hodge)
  • Doctor Fate (รับบทโดย Pierce Brosnan)
  • Atom Smasher (รับบทโดย Noah Centineo)
  • Cyclone (รับบทโดย Quintessa Swindell)
    Black Adam มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ตุลาคมปีนี้
ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dwayne Johnson

ดเวย์น จอห์นสัน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

02-05-1972 (52 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hayward, California, USA


การแสดง
  1. Moana 2

    Maui (voice)

    Red One

    Callum Drift

    Arnold & Sly: Rivals, Friends, Icons

    Self (archive footage) (uncredited)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้