DC League of Super Pets ปล่อยโปสเตอร์ซุปเปอร์ฮีโร่ที่เป็นมนุษย์แล้ว!

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ที่คุณจะคาดไม่ถึง!

Screen Shot 2565-07-07 at 10

ด้วยการเปิดตัว DC League of Super Pets ที่ใกล้จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 29 กรกฎาคม 2022 นี้ ทีมการตลาดได้ใช้ Twitter เพื่อแชร์โปสเตอร์ และคัดสรรข้อมูลเหล่านี้มาอย่างดีเพื่อแสดงความขอบคุณผู้ติดตามของพวกเขาในนั้น เราจะได้กลุ่มหลักของฮีโร่แอนิเมชัน ได้แก่ Clark Kent/Superman ให้เสียงโดย John Krasinski, Bruce Wayne/Batman ให้เสียงโดย Keanu Reeves, Lois Lane ให้เสียงโดย Olivia Wilde, Diana Prince/Wonder Woman ให้เสียงโดย ameela Jamil, Arthur Curry/ Aquaman ให้เสียงโดย Jermaine Clement, Barry Allen/The Flash ให้เสียงโดย John Early, Victor Stone/Cyborg ให้เสียงโดย Daveed Diggs, Jessica Cruz/The Green Lantern ให้เสียงโดย Dascha Polanco และ Lex Luthor ให้เสียงโดย Marc Maron ในแต่ละภาพที่ปล่อยออกมานี้ได้เผยให้เห็นตัวละครหลักที่เป็นมนุษย์สวมชุดสำหรับใช้ในการต่อสู้กับอาชญากรโดยมีสโลแกนของแต่ละคนกำกับเอาไว้ด้วย อย่างเช่น Tall Clark and Handsome (Clark ที่ทั้งสูงและหล่อเหลา) ของ Superman และ He’s Had Some Work Done (เขาทำงานเสร็จแล้ว ของ Cyborg

ในขณะที่เราตื่นเต้นที่จะได้รู้ว่ามนุษย์ที่เป็นฮีโร่จะดำเนินเรื่องไปในทิศทางไหน ในขณะที่เราได้เห็นโทนของภาพยนตร์มากขึ้น ดาวเด่นที่แท้จริงของเรื่องหายไปไหน และพวกมันคือสัตว์เลี้ยงที่ชื่อว่า Krypto the Superdog ให้เสียงโดย Dwayne Johnson, Ace the Bat-Hound ให้เสียงโดย Kevin Hart, Lulu หนูตะเภาไม่มีขน ให้เสียงโดย Kate McKinnon, PB หมูพุงใหญ่ ให้เสียงโดย Vanessa Bayer, Merton the Turtle ให้เสียงโดย Natasha Lyonne และกระรอกชื่อ Chip ให้เสียงโดย Diego Luna

กลุ่มสัตว์ที่ดูน่ารักน่ากอด ดูไม่มีพิษมีภัยอะไร ยกเว้น Lulu League of Super Pets จะมาทดสอบพลังของพวกมันเพื่อช่วยชีวิตมนุษย์ ซึ่งเดาได้ว่าเป็นการเปิดเผยภาพตัวละครรองในวันนี้ นักแลดงหลักยังคงเป็นนักแสดง 4 ขาที่มีโปสเตอร์เป็นของตัวเองเช่นเดียวกัน

Screen Shot 2565-07-07 at 10

กำกับโดย Jared Stern จะบอกเล่าเรื่องราวของวันที่มืดมนที่สุดวันหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์เมื่อ Justice Leagu ถูกจับกุมโดยหนูตะเภาที่ชื่อ Lulu Krypto และพวกมันต้องหาทางเพื่อช่วยเหลือเจ้าของของพวกมันให้ได้ Superman และฮีโร่ที่เหลือต้องการความช่วยเหลือเช่นกัน ด้วยเหตุนี้ เขาจึงหันไปหาที่พักพิงในท้องถิ่นเพื่อขอความช่วยเหลือจากฝูงของสัตว์ที่มีความสามารถพิเศษเฉพาะตัว

ที่นั่นเขาได้พบกับ Ace ที่มีความแข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อ PB ที่มีขนาดมากกว่า 3 เท่า Merton ที่ต่อต้านทุกสิ่งที่เราควาดหวังจากเต่าตัวเล็ก ด้วยความเร็วที่รวดเร็วราวสายฟ้า และ Chip กระรอกที่จะทำให้ทุกคนตกใจ ด้วยพลังแห่งการช็อตไฟฟ้าของมัน พวกมันจะต้องเผชิญหน้ากับปีศาจ Lulu, Lex Luthor และคนอื่น ๆ ในการเดินทางเพื่อพามนุษย์กลับบ้านอย่างปลอดภัย

ในขณะที่เราสันนิษฐานไว้แล้วว่า DC League of Super Pets จะสร้างความประทันใจให้กับแอนิเมชันที่มาจาก Warner Animation Group ควบคู่ไปกับการได้รับแรงสนับสนุนจากนัดแสดงที่มีชื่อเสียงในการมาให้เสียงพากย์ตัวละครต่างๆ โปสเตอร์ของวันนี้ยังคงให้ความชัดเจนเกี่ยวกับคาแร็กเตอร์ที่ดูฉลาด และมีฝีมือที่อยู่เบื้องหลังความสงบสุขของทุกคน ไปดูกันค่ะว่าจะมีฮีโร่คนไหนอยู่บนหน้าโปสเตอร์บ้าง:

Screen Shot 2565-07-07 at 10
Screen Shot 2565-07-07 at 10
Screen Shot 2565-07-07 at 10
Screen Shot 2565-07-07 at 10

Screen Shot 2565-07-07 at 10

Screen Shot 2565-07-07 at 10

Screen Shot 2565-07-07 at 10

Screen Shot 2565-07-07 at 10

Screen Shot 2565-07-07 at 10

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
DC League of Super-Pets

ขบวนการซุปเปอร์เพ็ทส์

Jul 27, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้