Brendan Gleeson ดีใจที่จะได้ร่วมงานกับ Joaquin Phoenix อีกครั้งใน Joker: Folie à Deux

Brendon Gleeson เป็นแฟนตัวยงของ Joaquin Phoenix

BC4369CE-3A39-47CA-B62B-BF87A87E5871
Joker (2019) ได้รับเสียงชื่นชมอย่างท่วมท้นทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ Joaquin Phoenix ได้สร้างผลงานที่โดดเด่นในภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้รับรางวัลออสการ์สาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม จากบท Arthur Fleck หรือ Joker นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในบ็อกซ์ออฟฟิศ ขึ้นแท่นเป็นภาพยนตร์เรต R ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาล แซงหน้า Deadpool 2 (2018) ที่ทำเงินไป 786 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

ไม่น่าแปลกที่นักแสดงจะต่อแถวเรียงคิวเพื่อเข้าร่วมภาคต่ออย่าง Joker: Folie à Deux ซึ่งนักแสดงผู้มีพรสวรรค์อย่าง Brendan Gleeson ก็ไม่สามารถปฏิเสธโอกาสพิเศษนี้ได้ ตามที่เขาพูดในระหว่างการสัมภาษณ์กับ Collider เขาบอกว่าเขาดีใจที่จะพบกับ Phoenix อีกครั้ง ซึ่งทั้งคู่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ The Village (2004) ของ M. Night Shyamalan อย่างไรก็ตาม นักแสดงชาวไอริชวัย 67 ปีคนนี้มีเหตุผลที่แตกต่างไปจากเดิมในการเข้าร่วม Joker: Folie à Deux
Gleeson กล่าวว่า

ไม่ใช่เนื้อหาของหนังที่ทำให้ผมตัดสินใจเข้าร่วม หรือความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องแรก ผมเคยร่วมงานกับ Joaquin มาก่อนในThe Village (2004) … และผมก็รู้จักเขาตั้งแต่ตอนนั้น การแสดงของเขามันน่าทึ่งมาก การรับบทเป็น Joker ในภาพยนตร์เรื่องแรก มันเป็นหนึ่งในความสำเร็จที่พิเศษที่สุดที่ผมเคยเห็น และเพื่อให้ได้ Todd ทำงานในหนังภาคต่อ ผมจึงตอบตกลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ถูกเสนอบทให้

ดูเหมือนว่า Gleeson จะตื่นเต้นกับบทบาทของเขาในภาคต่อที่กำลังจะมาถึง แม้ว่ารายละเอียดเกี่ยวกับตัวละครของเขาจะยังไม่เปิดเผยออกมาก็ตาม เรายังคงต้องรอคอยอีกนานเนื่องจาก Joker: Folie à Deux เข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 4 ตุลาคม 2024

Joker: Folie à Deux ได้เพิ่มนักแสดงเข้ามาเรื่อยๆ

F2ADE28B-2FDA-46D6-8DA0-5C653FF12F44
Joker: Folie à Deux กำลังอยู่ในขั้นตอนการคัดเลือกนักแสดง แน่นอนว่า Phoenix จะกลับมารับบทเดิมเขาของในฐานะตัวละครหลัก เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่เกิดขึ้น โดยการประกาศว่า Lady Gaga นักร้องดีว่าตัวแม่จะมารับบทเป็น Harley Quinn ในภาพยนตร์ พร้อมกับข่าวลือที่บอกว่า Joker: Folie à Deux จะเป็นภาพยนตร์ประเภทละครเพลง

Margot Robbie ผู้รับบทเป็น Harley Quinn ในจักรวาล DC Extended Universe (DCEU) ได้พูดถึง Lady Gaga ว่า

ฉันมีความสุขมาก เพราะฉันพูดตั้งแต่แรกแล้วว่าฉันต้องการให้ Harley Quinn เป็นหนึ่งในตัวละครเหล่านั้น เหมือนกับตัวละคร Macbeth หรือ Batman ที่ถูกส่งต่อไปให้นักแสดงหลายคนและมักจะเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมเสมอ

นอกจาก Gaga แล้ว Zazie Beetz ผู้รับบท Sophie Dumond หวานใจนาย Arthur ก็จะกลับมาในภาคต่อ เสริมทัพด้วย Catherine Keener จาก Get Out (2017) และ Jacob Lofland จาก Mud (2012)

ก่อนที่จะได้เห็น Brendan Gleeson ใน Joker: Folie à Deux เราจะได้เห็นเขาในภาพยนตร์เรื่อง The Banshees of Inisherin ในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 21 ตุลาคม

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Brendan Gleeson

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

29-03-1955 (69 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Dublin, Ireland

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้