นักแสดง The Banshees of Inisherin ทั้ง Colin Farrell และ Brendan Gleeson จะเข้าชิงรางวัลออสการ์ในประเภทการแสดงที่แตกต่างกัน

4gyPrW5rgtXTYceup8R0a3lcLl8

ล่าสุดมีรายงานถึงการตัดสินใจขั้นสุดท้ายแล้วว่า Colin Farrell และ Brendan Gleeson จะได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในประเภทการแสดงที่แตกต่างกัน Colin Farrell จะถูกเสนอในสาขานักแสดงนำยอดเยี่ยม และ Brendan Gleeson ในสาขานักแสดงสมทบ ทั้งคู่ถูกส่งในฐานะผลงานของสตูดิโอ Searchlight ของผู้กำกับ Martin McDonagh เรื่อง The Banshees of Inisherin

ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการวิจารณ์อย่างคลั่งไคล้ ซึ่งหลังจากฉายรอบปฐมทัศน์โลกที่เทศกาลภาพยนตร์เวนิสก็ได้รับการยืนปรบมือให้เป็นเวลา 12 นาที และรอบปฐมทัศน์ในอเมริกาเหนือที่เทศกาลภาพยนตร์โทรอนโต

frLvNMm25SlmvEZM8hlhYKBkGoS

บางคนรู้สึกว่าทั้ง Farrell และ Gleeson ควรได้รับการเสนอชื่อในฐานะนักแสดงนำ แต่ทุกฝ่ายได้ชั่งน้ำหนักและได้ข้อสรุปว่า Farrell นั้นเป็นผู้นำของภาพยนตร์เรื่องนี้และ Gleeson ที่มีเวลาหน้าจอน้อยกว่าได้เป็นตัวละครสมทบเขา อย่างไรก็ตาม แนวทางนี้ยังลดโอกาสที่ทั้งสองจะยกเลิกการโหวตซึ่งกันและกัน ซึ่งเป็นความกังวลสำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ที่มีนักแสดงหลายคนที่อาจจะแข่งขันในประเภทหรือหมวดหมู่เดียวกัน อย่างเช่น The Woman King, The Fabelmans และ Women Talking

ทั้ง Farrell ในวัย 46 ปี และ Gleeson ในวัย 67 ปี ไม่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาก่อน ทั้งสองเคยร่วมแสดงในภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งของ McDonagh เรื่อง In Bruges ปี 2008 ซึ่งทั้งคู่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ (Golden Globe) ในสาขานักแสดงนำ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Banshees of Inisherin

แบนชีผีแค้นแห่งเกาะไอนิเชอริน

Oct 20, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้