พลาดไม่ได้! Cobweb หนังดาร์กคอเมดี้เกาหลีที่จะพาไปเจาะลึกเบื้องหลังคนทำหนัง นำแสดงโดย Song Kang Ho

Song Kang Ho (ซงคังโฮ) นักแสดงรุ่นพ่อสุดเก๋ากำลังจะพลิกโฉมไปรับบทแสดงเป็นผู้กำกับใน Cobweb ภาพยนตร์ดาร์กคอเมดี้ที่จะพาไปเปิดโปงเบื้องหลังที่แท้จริงของคนทำหนังที่ต้องเผชิญหน้ากับอุปสรรคมากมาย หลังจากที่เปิดตัวไปในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ที่ผ่านมา ล่าสุดก็เตรียมตัวเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กันยายนที่กำลังจะถึงนี้

cobweb

หากใครเป็นแฟนหนังเกาหลีก็คงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีกับ Song Kang Ho ตัวพ่อของวงการแสดงที่พิสูจน์ฝีมือมาแล้วในผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็นใน Parasite (2019) และ Broker (2022) ที่เพิ่งทำให้เขาคว้าเอารางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประจำปี 2022 ไปครอง ซึ่งก่อนหน้านี้เองเขาก็ได้ โดยเขาได้กล่าวในงานแถลงถึงการรับบทบาทมาเป็นผู้กำกับใน Cobweb ว่า “ผมสนุกอยู่กับการยืนหลังกล้องและให้คำแนะนำนักแสดงคนอื่นๆ”

Cobweb จะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1970 ของผู้กำกับที่มีแพสชั่นอันแรงกล้ากับความเชื่อที่ว่าถ้าจะทำงานให้ออกมาดีได้ต้องถ่ายใหม่ให้ดีเท่านั้น จนทำให้ทั้งกองถ่ายเต็มไปด้วยความเหนื่อยล้าและเต็มไปด้วยความโกลาหลวุ่นวายมากมาย

ผู้กำกับ Kim Jee Woon ได้อธิบายถึงหนังเรื่องนี้ว่า

ผมได้รวบรวมเพลงโปรดจากช่วงยุค 1970 เอามาใส่ไว้ในนี้รวมกับพวกแฟชั่นฉบับย้อนยุคอะไรต่างๆ ก็เอาไว้ในนี้ด้วย นอกจากนี้ผมก็ยังทำภาพออกมาให้เป็นภาพขาวดำเพื่อถ่ายทอดความเป็นหนังฟิลม์อันเป็นเอกลักษณ์ของยุคนั้น มันจะได้ปลุกความรู้สึกขลังและความรู้สึกน่าขนลุกออกมา

Cobweb จะเข้าฉายที่โรงภาพยนตร์ในวันที่ 20 กันยายน 2023 (ยังไม่มีกำหนดการฉายในประเทศไทย)

ที่มา: Korean Film,koreatimes.co.kr
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Cobweb

거미집

Sep 27, 2023

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้