ภาพยนตร์เกาหลี 2 เรื่องได้ถูกรับเชิญให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76!

ภาพยนตร์ 2 เรื่องที่ถูกรับเชิญจากงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ครั้งที่ 76 ได้แก่เรื่อง Hopeless แสดงนำโดย Song Joong Ki และ Cobweb นำแสดงโดยนักแสดงรุ่นใหญ่สุดเก๋าอย่าง Song Kang Ho

Song-Joong-Ki-Song-Kang-Ho

เมื่อวันที่ 13 เมษายน 2023 ที่ผ่านมา เทศกาลภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์ของฝรั่งเศสได้มีการประกาศคัดเลือกภาพยนตร์อย่างเป็นทางการสำหรับปีนี้!

ภาพยนตร์นัวร์ที่กำลังจะเข้าฉายเรื่อง Hopeless หรือที่รู้จักกันในชื่อภาษาเกาหลีว่า Hwaran ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกของผู้กำกับ Kim Chang Hoon จะเข้าฉายในส่วน Un Certain Regard ในเทศกาลปีนี้ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้นำแสดงโดย Song Joong Ki ซึ่งเขาเลือกที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้โดยไม่รับค่าตอบแทน ในบทบาทของอาชญากรที่เข้าไปพัวพันกับวัยรุ่น ที่รับบทโดย Hong Sa Bin ผู้ซึ่งหมดหวังกับชีวิตและหนีออกจากบ้านเกิดที่เลวร้ายของเขา

ขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของผู้กำกับ Kim Jee Woon เรื่อง Cobweb จะเข้าฉายในส่วน Out of Competition ซึ่งได้นักแสดงรุ่นเก๋ามากความสามารถอย่าง Song Kang Ho มารับบทในภาพยนตร์คอเมดี้ตลกร้ายในฐานะผู้กำกับภาพยนตร์ที่หมกมุ่นในปี 1970 ซึ่งต้องดิ้นรนเพื่อทำให้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาเสร็จสมบูรณ์ ทีมนักแสดงคนอื่นๆ ยังรวมถึง Im Soo Jung, Jeon Yeo Been,Krystal วง f(x) และ Oh Jung Se

ซึ่งนักแสดงฝีมือเก๋าอย่าง Song Kang Ho เคยสร้างประวัติศาสตร์เมื่อปีที่แล้วด้วยเมื่อเขาได้กลายเป็นชายเกาหลีคนแรกที่ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2023 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-27 พฤษภาคม 2023 นี้!

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hopeless

คน/จน/ตรอก

Oct 11, 2023

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้