รางวัลเต็มหิ้ง! Broker คว้ารางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยมจากงาน Asian Film Awards ครั้งที่ 16!

Asian Film Awards เป็นหนึ่งในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุด ซึ่งส่งเสริมและยกย่องผลงานภาพยนตร์ที่ยอดเยี่ยมของเอเชีย นอกจากนี้ยังยกย่องศิลปินภาพยนตร์ต่างๆ ทั่วทั้งทวีป และให้เครดิตความสามารถของพวกเขา

หลังจากได้รับรางวัลผู้กำกับยอดเยี่ยม Koreeda Hirokazu กล่าวว่า

เมื่อสิ้นสุดการเดินทาง ผมได้รับของขวัญที่ยอดเยี่ยม ซึ่งต้องขอบคุณทีมงานชาวเกาหลีที่โดดเด่น และทีมนักแสดงที่ยอดเยี่ยม ขอบคุณครับ ผมยอมรับสิ่งนี้เพื่อเป็นกำลังใจในการสร้างภาพยนตร์ต่อไป ที่จะอยู่เหนือความแตกต่างทางวัฒนธรรมและภาษา ผมจะทำหนังต่อไปในอนาคต

8TMdJHCZMqs2VjNZIx0T34ny7d7

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ภาพยนตร์ของ Koreeda Hirok สร้างความประทับใจให้กับนักวิจารณ์จากต่างประเทศ Broker ได้รับรางวัลมากมายในอดีต รวมถึงรางวัล Ecumenical Jury Award และนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์) รางวัล Vision in Film (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติ Hawai’i) รางวัลภาพยนตร์นานาชาติยอดเยี่ยม (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติมิวนิค) รางวัล Ray of Sunshine (เทศกาลภาพยนตร์นานาชาตินอร์เวย์) และรางวัลโรเบิร์ต เบรสสัน (เทศกาลภาพยนตร์เวนิส) และอื่นๆ อีกมากมาย

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก เช่น อเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส สเปน และสหราชอาณาจักร โดยมีกำหนดฉายที่นิวซีแลนด์ในวันที่ 9 มีนาคม เยอรมนี 16 มีนาคม และออสเตรเลีย 30 มีนาคม 2023

ภาพยนตร์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของนายหน้าค้ามนุษย์ในอีกแง่มุมหนึ่งอย่าง Sang Hyun รับบทโดย Song Kang Ho เจ้าของร้านซักรีด และเป็นอาสาสมัครที่โบสถ์ใกล้บ้าน เขาและเพื่อนของเขา Dong Soo รับบทโดย Kang Dong Won ที่ทำงานในโบสถ์มักจะขโมยทารกที่ถูกทอดทิ้งในกล่องที่โบสถ์เพื่อหาพ่อแม่ให้กับพวกเขา วันหนึ่ง So Young รับบทโดย IU กลับมาหลังจากที่เธอทิ้งลูกของเธอเอาไว้ และได้พบกับ Sang Hyun เธอจึงตัดสินใจที่จะออกเดินทางเพื่อค้นหาพ่อแม่ที่มีศักยภาพมากพอสำหรับลูกน้อยของเธอ

pdd6OQ_2f

ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้นักแสดงตัวท๊อปอย่าง Bae Doo Na และ Lee Joo Young มารับบทนำด้วย

WANNASIN ของแสดงความยินดีกับผู้กำกับ ทีมงานและทีมนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Broker ด้วยนะคะ 🎉

ที่มา: My Drama List
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Broker

จัดหารัก

Jun 8, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้