ข่าวดี! Jung Kyung Ho, Jo Woo Jin, Park Ji Hwan และ Lee Kyu Hyung จะร่วมแสดงใน Boss ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

ข่าวดี! Jung Kyung Ho, Jo Woo Jin, Park Ji Hwan และ Lee Kyu Hyung จะร่วมแสดงใน Boss (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้เรื่องใหม่ ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทาง Hive Media Corp. ได้ออกมาประกาศรายชื่อนักแสดงอย่างเป็นทางการและขณะนี้อยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับถ่ายทำ

Boss ว่าด้วยเรื่องราวการแข่งขันอันหดหู่ของสมาชิกใน Sikgupa กลุ่มมาเฟียที่ใหญ่ที่สุดในเมือง Yongdu ที่กำลังเตรียมตัวเพื่อเลือกหัวหน้าคนต่อไป โดยพวกเขาโยนตำแหน่งกันเพื่อหลีกหนีจากตำแหน่งหัวหน้า และไล่ตามความฝันที่แท้จริงของตัวเอง

Jung Kyung Ho จะรับบทเป็น Kang Pyo หลานชายของผู้ก่อตั้ง Sikgupa หลังจากผ่านมา 10 ปีแห่งการจัดการคนที่เคยหักหลักกลุ่ม เขากำลังอยู่ในระหว่างการแข่งขันเพื่อขึ้นเป็นหัวหน้าคนต่อไปของกลุ่ม ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Sikgupa โดย Jung Kyung Ho จะเผยเสน่ห์ที่เหลือล้นพร้อมกับความสนุกสนานร่วมกันกับ Jo Woo Jin

Jo Woo Jin รับบทเป็น Soon Tae มือวางอันดับสองของกลุ่ม เขาเป็นเจ้าของร้านอาหารจีน Mimiru ที่เป็นร้านอาหารที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนานสามชั่วอายุคนของครอบครัว เขาไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากตัดสินใจเข้าร่วมในกลุ่มนี้ แม้ว่าเขาจะมีประสบการณ์และผ่านเรื่องราวมากมายที่เกิดขึ้นในกลุ่มมานาน แต่เขาก็อยากจะประสบความสำเร็จในการเปิดร้านอาหารจีนมากกว่าจะขึ้นเป็นหัวหน้าของ Sikkupa

ต่อมาคือผู้สมัครคนที่สามที่จะเข้ามาแย่งชิงตำแหน่งหัวหน้า Park Ji Hwan รับบทเป็น Pan Ho ชายหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นอันยิ่งใหญ่สำหรับการหัวหน้า แต่อย่างไรก็ตามเขาก็ยังไม่สามารถเอาชนะอุปสรรคที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเขาไปได้นั่นก็คือความโง่เง่าในเรื่องธรรมดาๆ ทำให้เขาต้องอยู่เป็นเบอร์สาม รองจาก Soon Tae ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

Lee Kyu Hyung จะรับบทเป็น Tae Gyu มือขวาสุดเซ่อซ่าของ Soon Tae ชายหนุ่มผู้ที่ทำงานเป็นคนส่งของที่ร้าน Mimiru มานานถึง 10 ปี ในขณะที่ Hwang Woo Seul Hye รับบทเป็น Ji Young ภรรยาของ Soon Tae ที่เป็นขุมพลังที่แท้จริงของร้าน Mimiru ส่วน Oh Dal Soo รับบทเป็น In Sool สมองและอำนาจของกลุ่ม สุดท้ายคือ ส่วน Jung Yoo Jin รับบทเป็น Yeon Im ที่มีความสัมพันธ์สุดดรแมนติกกับ Kang Pyo

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะกำกับโดย Ra Hee Chan ผู้กำกับจาก Going by the Book (2007) โดยโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกว่า

ด้วยการนำเอานักแสดงระดับแถวหน้ารวมถึงเรื่องราวของตัวละครที่มีสีสันกับการค้นหาหัวหน้าคนต่อไป ที่ทั้งน่าสนใจและสนุกสนาน ดังนั้นได้โปรดรอติดตามชมกันด้วย

Boss จะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี 2023

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Boss

보스

-

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้