เตรียมตัวให้พร้อม! Big Bet กลับมาอีกครั้ง พร้อมกับยืนยันวันออกอากาศสำหรับซีซัน 2 แล้ว!

ซีซันแรกของ Big Bet ได้บอกเล่าเรื่องราวของ Cha Mu Sik รับบทโดย Choi Min Sik ชายผู้ที่ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด และกลายเป็นราชาในตำนานของคาสิโนในฟิลลิปปินส์ แม้ว่าเขาจะไม่มีโชคเรื่องความสัมพันธ์ หรือความพิเศษอื่นๆ มาก่อน หลังจากที่เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม เขาก็ต้องเผชิญกับเดิมพันสูงสุดด้วยชีวิตของเขา

dummy

การประกาศวันออกอากาศตอนแรกของซีซันที่ 2 ซีรีส์ Big Bet ยังปล่อยภาพตัวอย่างเพื่อให้ผู้ชมรู้สึกตื่นเต้น ภาพนิ่งนี้แสดงให้เห็น Cha Mu Sik ที่ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤตครั้งใหม่ ในซีซันที่ 2 นี้ เขาถูกรายล้อมไปด้วยสมาชิก NBI (สำนักงานสืบสวนแห่งชาติ) ขณะที่เขานั่งอยู่หน้าไมโครโฟนหลายตัว มีการคาดเดาว่าน่าจะมีเรื่องใหญ่เกิดขึ้น และเขาคือคนที่จะต้องมาตอบคำถามนี้

การเผชิญหน้ากับคดีฆาตกรรมที่ไม่รู้จักถึง 3 คดี ในขณะที่ Oh Seung Hoon รับบทโดย Son Suk Ku ยังคงทนอยู่กับเขา Cha Mu Sik ถูกทำให้เข้าไปอยู่ในสถานการณ์ชีวิต และความตายที่น่าตื่นเต้น ซึ่งทำให้ผู้ชมต้องนั่งไม่ติดอย่างแน่นอน ผู้ชมสามารถตั้งตารอการพัฒนาเรื่องราวที่เข้มขั้นมากยิ่งขึ้นสำหรับ Yang Jeol Pal รับบทโดย Lee Dong Hwi และ Seo Tae Seok รับบทโดย Heo Sung Tae ซึ่งอยู่ในตำแหน่งที่เป็นได้ทั้งความไว้ใจ และความสงสัย

เตรียมตัวกันให้พร้อมสำหรับซีซันที่ 2 ของ Bit Bet ที่จะมาถึงในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ และคอยติดตามการอัปเดตเพิ่มเติมจากเรา WANNASIN ด้วยนะคะ (:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Big Bet

카지노

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้