Christian Bale เผยความในใจขณะถ่ายทำ Thor: Love and Thunder

ppquFhDN1fjHLKhRUruKknZw8Tr

นักแสดงมากฝีมืออย่าง Christian Bale ผู้ที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักกันดีจากบทบาทของซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Batman ของ Christopher Nolan ในไตรภาค The Dark Knight และในปีนี้เองเขาก็เพิ่งฝากผลงานใน Marvel เป็นครั้งแรกกับเรื่อง Thor: Love and Thunder ในบทบาทวายร้ายจากคอมิกส์อย่าง Gorr the God Butcher และล่าสุดเขาเพิ่งเปิดเผยปัญหาบางอย่างของเขาในระหว่างที่ถ่ายทำเรื่องนี้

Christian Bale ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง GQ เมื่อถูกถามเกี่ยวกับการแสดงที่ต้องถ่ายทำบน กรีนสกรีน (Green Screen) เขาบอกว่า:

นั่นเป็นครั้งแรกที่ผมแสดงแบบนั้น ผมหมายถึงเกี่ยวกับการแสดงที่มันซ้ำซากจำเจ แน่นอนว่าคุณมีคนดีๆ นักแสดงที่มีประสบการณ์มากกว่าอยู่รอบๆ ตัว แต่คุณก็ไม่สามารถแยกความแตกต่างในวันต่อๆ ไปได้ และก็ไม่รู้ต้องทำอย่างไร ผมไม่สามารถแยกความแตกต่างระหว่างสเตจที่หนึ่งกับสเตจต่อๆ ไปได้ พวกเขาก็ได้แค่บอกว่า ‘คุณไปอยู่ที่สเตจที่สามนะ’ ผมก็ได้แต่แบบว่า ‘อันไหนเนี่ย?’ มันมีแต่สีฟ้าเต็มไปหมด

เมื่อเขาถูกถามถึงเบื้องหลังการแสดงเป็นตัวละครในหนังของ Marvel ทางด้าน Bale ก็อธิบายว่า:

นั่นเป็นสิ่งที่น่าสงสารในความพยายามของผม ผมมัวแต่ร้องขอความช่วยเหลือ อย่างการขอให้ถอดเขี้ยวแหลมๆ เข้า-ออก และการที่ต้องมาอธิบายว่าผมทำเล็บหัก หรือผมกำลังสะดุดผ้าคลุมของตัวเอง

4PabizNwap5iMwQz9scTMqrYgfi

เมื่อ Bale ถูกถามว่าอะไรดึงดูดใจเขาให้มารับบทเป็น Gorr เขาอธิบายว่า:

ผมบอกกับตัวเองว่า ‘นี่เป็นตัวละครที่น่าสนใจนะ และเราอาจจะทำอะไรบางอย่างกับมัน ใครจะรู้’ และอีกอย่างผมเป็นแฟนเรื่อง Ragnarok

หลังจากที่เปิดตัว Gorr the God Butcher ใน Thor: Love and Thunder ก็เกิดปฏิกิริยาที่หลากหลายจากแฟนๆ เนื่องจากภาพลักษณ์นั่นดูแตกต่างไปจากในคอมิกส์ Gorr ของ Bale จะไม่มีเส้นเอ็นปูดๆ เยอะๆ บนใบหน้า และยังมีจมูกโด่งๆ แบบชัดเจน ซึ่งในคอมิกส์นั้นไม่มีจมูก รวมถึงเขาก็ไม่มีหมวกคลุมหัวสีดำอันเป็นเอกลักษณ์อีกด้วย เมื่อเร็วๆ นี้ ทางด้าน Kevin Feige ประธาน Marvel Studios ได้เปิดเผยถึงการดัดแปลงในครั้งนี้ว่า พวกเขาไม่ต้องการให้คาแรกเตอร์ของ Bale ถูกทำลายไปด้วยการแต่งหน้าหรือการใช้ CGI ใดๆ นั่นเอง

Thor: Love and Thunder กำลังสตรีมบน Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Thor: Love and Thunder

ธอร์: ด้วยรักและอัสนี

Jul 6, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้