Caleb McLaughlin นักแสดงจาก Stranger Things บอกว่าเขาอยากแสดงเป็น Static Shock ซูเปอร์ฮีโร่ของ DC

Caleb McLaughlin นักแสดงหนุ่มผู้รับบทเป็น Lucas Sinclair ในซีรีส์ยอดฮิตของ Netflix เรื่อง Stranger Things ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า เขาอยากรับบทเป็น Static Shock ตัวละครซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำของ DC Comics

2

Warner Bros. Discovery ได้รับความสนใจอย่างมากในปีนี้ และตกเป็นข่าวไม่เว้นในแต่ละวัน เนื่องจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาบริษัทได้ถูกควบรวมเข้ากับ Discovery และมีการเปลี่ยนซีอีโอเป็น David Zaslav ซึ่งหลังจากการมาถึงของเขา ทิศทางของสตูดิโอก็เปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง มีการเปลี่ยนแผนมากมายหลายอย่าง โดยสิ่งที่กำลังได้รับความสนใจคือ ทางสตูดิโอกำลังทำการตามหาผู้บริหารคนใหม่ที่มีวิสัยทัศน์เหมือนกับ Kevin Feige ของ Marvel เพื่อให้มาดูแล DC Films ให้มีความเชื่อมโยงและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน นอกจากนี้ยังมีการยกเลิกโปรเจกต์ภาพยนตร์ไปหลายเรื่อง เช่น Batgirl และ The Wonder Twins

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมาว่าตัวละคร Static Shock ซูเปอร์ฮีโร่ผิวดำจาก DC Comics กำลังจะถูก Warner Bros. นำมาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน ซึ่งข่าวที่ออกมาได้ระบุว่าโปรเจกต์ Static Shock นั้นกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาภายใต้การอำนวยการสร้างของ Michael B. Jordan แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันว่าจะมีการเปลี่ยนผู้นำคนใหม่ในโปรเจกต์นี้หรือไม่ ปัจจุบันนี้มีนักแสดงมากมายที่ได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และล่าสุดนี้ก็มีนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่อีกคนที่ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาอยากแสดงเป็น Static Shock ในภาพยนตร์ DC Extended Universe (DCEU)

5

เมื่อไม่นานมานี้ Caleb McLaughlin นักแสดงหนุ่มจากซีรีส์ Stranger Things ได้ไปตอบคำถาม Q&A กับทาง CBR ซึ่งในระหว่างการตอบคำถามนั้น นักแสดงหนุ่มก็ได้ประกาศออกมาว่า เขาต้องการแสดงเป็น Static Shock ตัวละครจาก DC ในภาพยนตร์เดี่ยวของตัวเอง โดยเขาได้กล่าวว่า

หนังเรื่องไหนที่ผมชอบหรอ?.. ผมอยากแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่ ผมอยากที่จะแสดงเป็น Static Shock ผมพูดจริง… ผมอยากจะทำอะไรที่เหมือนกับซูเปอร์ฮีโร่ หรือแม้แต่อะไรบางอย่าง… มันไม่สำคัญหรอก ผมเปิดกว้างที่จะแสดงเป็นตัวละครอะไรก็ได้ พูดตามตรง ผมรู้สึกว่าผมสามารถแสดงเป็นใครก็ได้ จริงๆ นะ ผมรู้สึกว่าการที่ผมเลือกหนังเองเป็นสิ่งที่มีความหมายต่อผมจริงๆ นอกจากนี้ ผมยังมีโปรเจกต์ที่กำลังจะออกมาในเร็วๆ นี้ ซึ่งผมพัฒนาด้วยตัวเอง ไม่ใช่เร็วๆ นี้ แต่ก็ไม่นานเกินรอ และแน่นอน มันไม่สำคัญเลยจริงๆ ว่าโปรเจกต์นั้นจะเป็นอะไร ขอแค่โปรเจกต์เหล่านั้นคุยกับผมและความคิดสร้างสรรค์ของผมก็พอ

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Caleb McLaughlin

เคเลบ แมคลอฟลิน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

13-10-2001 (22 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Carmel, New York, USA


การแสดง
  1. Shooting Stars

    Dru 'Lil Dru' Joyce III

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้