ข่าวดี! Park Ji Hu อาจได้แสดงนำใน Spirit Fingers ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy

มีข่าวดีกลับมาให้ชื่นใจอีกครั้ง เมื่อมีรายงานออกมาว่า Park Ji Hu กำลังจะกลับมาอีกครั้งในผลงานเรื่องใหม่ล่าสุด โดยทาง BH Entertainmen ต้นสังกัดของเธอได้ออกมายืนยันกับทาง Xportsnews เมื่อเร็วๆ นี้ ว่าในขณะนี้เธอกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาบทสำหรับ Spirit Fingers (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดที่กำลังจะมาถึงนี้ที่ประกอบไปด้วยทั้งหมด 12 ตอนด้วยกัน

Park Ji Hu ได้รับข้อเสนอให้รับบทเป็น Song Woo Yeon โดย Spirit Fingers สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในชื่อเดียวกันจากเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวของ Song Woo Yeon นักเรียนมัธยมปลายสาวผู้ขี้กลัว เขาไม่ค่อยสนใจใครมากนักและไม่สามารถเผยความรู้สึกและความต้องการของตัวเองได้อย่างเต็มที่ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้จะติดตามชีวิตของเด็กวัยรุ่นคนนี้ผู้ซึ่งค้นพบสิ่งที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นระรัวและเปลี่ยนโลกทั้งใบของเธอไปตลอดกาล พร้อมกลับมารักตัวเองอย่างจริงใจอีกครั้ง

Park Ji Hu ได้เริ่มต้นเข้าสู่วงการแสดงในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอเมื่อปี 2016 ในเรื่อง Vanishing Time: A Boy Who Returned (2016) ก่อนจะตามมาด้วยผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Witness (2018), House of Hummingbird (2019), Black Light (2021) และในซีรีส์สุดฮิตเรื่องล่าสุดอย่าง All of Us Are Dead (2022) และ Little Women (2022)

Park Ji Hu debuted in 2016 in the film “Vanishing Time: A Boy Who Returned” and recently rose to fame with her appearances in Netflix’s “All Of Us Are Dead” and tvN’s “Little Women.”

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้