เผยภาพโปสเตอร์และแนะนำตัวละครใน The Worst of Evil ซีรีส์เกาหลีเรื่องใหม่จาก Disney+ ที่กำลังจะเข้าฉายเร็วๆ นี้

ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับ The Worst of Evil ซีรีส์แนวสืบสวนสอบสวนของเกาหลีเรื่องใหม่ส่งตรงจาก Disney+ ที่เพิ่งปล่อยภาพโปสเตอร์ออกมาให้ตื่นเต้นกันก่อนเตรียมเข้าฉายในวันที่ 28 กันยายนนี้ พร้อมเปิดฉากพาผู้ชมย้อนกลับสู่การตามล่าเหล่าอาชญกรแบบยุค 90s ในย่านกังนัม พร้อมนำแสดงโดยสองหนุ่มสุดเข้มอย่าง Ji Chang Wook และ Wi Ha Jun

The Worst of Evil จะบอกเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในปี 1990 ของ Park Joon Mo (รับบทโดย Ji Chang Wook) นักสืบนอกเครื่องแบบที่พยายามแทรกซึมเข้าไปในแก๊งค้ายาข้ามชาติหรือที่เรียกว่า Gangnam Alliance เพื่อสืบหาเบาะเพื่อโค่นล้มแก๊งนี้ เขาจึงต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้หัวหน้าแก๊งผู้เหี้ยมโหดอย่าง Jung Ki Chul (รับบทโดย Wi Ha Jun) ไว้ใจในตัวเขาให้ได้

โดยในซีรีส์เรื่องนี้ก็ได้ฝีมือการกำกับของ Han Dong Wook ที่เคยมีผลงานสุดเก๋าอย่าง New World (2013) ซึ่งการที่หนุ่ม Ji Chang Wook ได้รับบทบาทเป็นนักสืบในเรื่องนี้ทำให้เขาถึงกับเผยออกมาว่า “ผมคิดว่าในอนาคต Ji Chang Wook จะถูกพูดถึงว่านี่คือหนึ่งในการแสดงที่สุดเท่าที่เคยมีมาในฐานะนักแสดงกับการรับบทบาทนี้” นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า “The Worst of Evil คือเรื่องราวของคนที่เต็มใจพร้อมจะเสียสละทุกอย่างเพื่อทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการ”

รายละเอียดตัวละครใน The Worst of Evil

Park Joon Mo (พัคจุนโม) รับบทโดย Ji Chang Wook นักสืบนอกเครื่องแบบที่ปลอมตัวเข้าไปทำภารกิจในแก๊งค้ายาระดับชาติที่ทั้งโหดและอันตราย เขาจะต้องทำให้หัวหน้าแก๊งอย่าง Jung Ki Chul เชื่อใจเขาให้ได้

24603

Jung Ki Chul (จองกีชอล) รับบทโดย Wi Ha Jun หัวหน้าแก๊งยาเสพติดระดับชาติ ผู้มีอดีตในวัยเด็กอันเจ็บปวด

24604

Yoo Eui Jung (ยูอึยจอง) รับบทโดย Im Se Mi เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดชั้นสูง เธอเป็นทั้งภรรยาของ Park Joon Mo และเป็นรักแรกเพียงหนึ่งเดียวของ Jung Ki Chul

24606

Hae Ryun (แฮรยอน) รับบทโดย BIBI นักธุรกิจผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่จากประเทศจีนที่มายังเกาหลีเพื่อทำข้อตกลงกับ Jung Ki Chul แต่หลังจากที่เธอพบกับ Park Joon Mo เธอก็ต้องพบกับเรื่องที่ไม่คาดคิด

24605

The Worst of Evil จะเข้าฉายในวันที่ 28 กันยายน 2023 บน Disney+ Hotstar Thailand

ที่มา: Soompi,Pinkvilla
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้