Christian Bale ยอมรับว่า เหตุผลที่เขามีประสบความสำเร็จในฮอลลีวูด ส่วนหนึ่งมาจากบทที่ Leonardo DiCaprio ปฏิเสธ

Christian Bale บอกว่าเขาได้เข้าร่วมกับนักแสดงส่วนใหญ่ในฮอลลีวูด เพียงเพราะมาแทนที่ Leonardo DiCaprio

B36E6364-F661-426E-81BC-752E524BBBCD

Christian Bale นักแสดงคุณภาพสูงในปัจจุบัน ได้เปิดเผยว่าการแสดงที่โดดเด่นที่สุดหลายเรื่องของเขา อันที่จริงแล้ว เป็นบทบาทที่ Leonardo DiCaprio ปฏิเสธ
ในการให้สัมภาษณ์กับ GQ เขาถูกถามถึงรายงานที่อ้างว่าเขาสูญเสียบทบาทอย่างน้อยห้าบทบาทให้กับ DiCaprio ในช่วงทศวรรษ 90’s เป็นความจริงหรือไม่

โอ้ เพื่อน ไม่ใช่แค่ผม ดูสิ จนถึงทุกวันนี้ ไม่ว่าใครก็ตามจะได้รับบทบาทใดๆ ก็เพียงเพราะเขารับช่วงต่อมาจาก DiCaprio ไม่สำคัญหรอกว่าใครจะพูดอะไรกับคุณ ไม่สำคัญหรอกว่าคุณจะเป็นมิตรกับผู้กำกับแค่ไหน คนเหล่านั้นทั้งหมดที่ผมทำงานด้วยหลายครั้ง พวกเขาเสนอบทบาททั้งหมดให้ DiCaprio ก่อน คนพวกนั้นบอกผมอย่างนั้นจริงๆ ขอบคุณนะ Leo (ชื่อเล่นของ Leonardo DiCaprio) เพราะเขาสามารถเลือกทุกอย่างที่เขาอยากทำและดีสำหรับเขา เขาเป็นคนมหัศจรรย์

ดังนั้น ดูเหมือน Bale จะยอมรับว่าในบางส่วนของอาชีพที่ทำให้เขามีทุกวันนี้เป็นเพราะ DiCaprio

American Psycho ปฏิเสธ Leonardo DiCaprio
นักข่าวอ้างว่า Titanic (1997) เป็นภาพยนตร์ที่ Bale ได้รับเลือกให้แสดงเป็นตัวละครดัง Jack Dawson แต่จบลงด้วยการ DiCaprio ที่เข้ามาแทน และภาพยนตร์ของ James Cameron ก็กลายเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลในเวลานั้น อย่างไรก็ตาม เพียงสามปีต่อมา Bale ก็เอาชนะ DiCaprio ในบทบาท Patrick Bateman ฆาตกรต่อเนื่องจาก American Psycho (2000) ซึ่งมักได้รับการยกย่องว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้ Bale แจ้งเกิดในวงการ เห็นได้ชัดว่าสตูดิโอที่อยู่เบื้องหลัง American Psycho (2000) ต้องการ DiCaprio สำหรับบทบาทนี้ แต่ผู้กำกับ Mary Harron ต้องการ Bale และมีรายงานว่าเธอได้ปฏิเสธที่จะพบกับ DiCaprio เพราะเธอกลัวว่านักแสดงจะโน้มน้าวเธอให้เปลี่ยนใจ

ทั้ง Bale และ DiCaprio มีอาชีพที่ประสบความสำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อในฮอลลีวูด ในปีนี้ Bale แสดงในภาพยนตร์สามเรื่อง ได้แก่ Thor : Love and Thunder (2022) กับ Amsterdam และ The Pale Blue Eye นักแสดงที่เราคุ้นเคยในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์รับบท Gorr the God Butcher วายร้ายหลักในหนังเดี่ยว Thor เรื่องล่าสุด Chris Hemsworth ผู้รับบท Thor คิดว่า Bale มักทำสิ่งต่างๆ มากเกินไปสำหรับภาพยนตร์ที่วางแผนไว้ให้เหมาะสมกับทุกเพศทุกวัย Hemsworth พูดกับ Bale ว่า

เพื่อน มันไกลเกินไป ผมไม่คิดว่าจะมีใครอยากดูเรื่องนี้ เว้นแต่จะเป็นหนังเรต R

นักแสดงกล่าวเสริมว่า

แต่มันเป็นความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ถ่ายทำ และเราสนุกมากในการทำฉากบางฉากและเลือกใช้ฉากบางฉาก

ในขณะเดียวกัน DiCaprio ดูเหมือนจะอยู่ห่างจากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ Timothée Chalamet ผู้ที่กำลังเป็นดารายอดนิยมคล้ายกับ Bale และ DiCaprio ได้เปิดเผยคำแนะนำที่ DiCaprio ให้กับเขาเกี่ยวกับวิธีการประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้

ไม่เสพยาเสพติดและไม่แสดงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่

สำหรับบทบาทต่อไปของ DiCaprio เขาได้ร่วมงานกับผู้กำกับ Martin Scorsese อีกครั้งในภาพยนตร์เรื่อง Killers of the Flower Moon ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2023

สำหรับ Bale ภาพยนตร์เรื่อง Amsterdam ของเขาจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันพรุ่งนี้ 7 ตุลาคม

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christian Bale

คริสเตียน เบล

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-01-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Haverfordwest, Pembrokeshire, Wales, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้