Stephen Lang เปิดเผยว่าเขาไม่อยากออกตัวเรื่องการรับบทเป็นตัวละครใน Marvel อีกแล้ว หลังจากเคยพลาดบท Cable ในภาพยนตร์ Deadpool 2

เช่นเดียวกับดาราฮอลลีวูดชื่อดังมากมาย Stephen Lang นักแสดงจาก Avatar: The Way of Water เคยตกเป็นข่าวว่าเขาจะได้รับบทเป็น Cable ในภาพยนตร์ Deadpool 2 แต่ท้ายที่สุดแล้วเขาก็พลาดบทดังกล่าวไป ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยว่า หลังจากพลาดบท Cable ตัวเขาก็ไม่กล้าที่จะออกตัวแรงเรื่องการรับบทเป็นตัวละครของ Marvel อีกเป็นครั้งที่ 2

2

เมื่อไม่นานมานี้ Stephen Lang ได้ตกเป็นเป้าหมายของแฟนๆ Marvel อีกครั้ง เนื่องจากมีแฟนๆ จำนวนหนึ่งอยากให้เขามารับบทเป็น นายพล Ross ในภาพยนตร์ Thunderbolts เพราะนักแสดงคนเก่าที่รับบทนี้อย่าง William Hurt ได้เสียชีวิตไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุด Stephen Lang ได้ให้สัมภาษณ์กับ Chris Killian จาก ComicBook.com ซึ่งพยายามพูดบ่ายเบี่ยงและไม่อยากออกนอกหน้าเรื่องบทนายพล Ross มากนัก โดยเขาได้กล่าวว่า

ไม่ ผมได้เรียนรู้ที่จะหุบปากเกี่ยวกับเรื่องแบบนั้น อย่างที่คุณรู้ ผมเคยออกมาทวีตเมื่อหลายปีก่อนว่า ‘แน่นอน ผมจะแสดงเป็น Cable’ และจู่ๆ มันก็กลายเป็นว่า ‘Lang กำลังรณรงค์หาบทบาท’ และอื่นๆ อีกมากมาย ดังนั้น ทั้งหมดที่ผมพูดได้ตอนนี้คือ ผมคิดว่า Harrison Ford เป็นนักแสดงที่วิเศษและยอดเยี่ยม ผมนึกไม่ออกว่าจะมีใครที่เหมาะสมกับบทบาทนี้มากไปกว่าเขา แต่ก็อาจจะมีอยู่หนึ่งหรือสองคน แต่ผมไม่มีอะไรจะพูดเรื่องข่าวลือของผม ผมกำลังรอสายจากผี Stan Lee นั่นคือทั้งหมดที่ผมสามารถบอกได้

จากบทสัมภาษณ์ดังกล่าว เราจะเห็นได้ว่าแท้จริงแล้ว Stephen Lang ก็ไม่ได้ปิดกั้นเรื่องการเข้าร่วมจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) เพราะเขาได้รับบทเรียนจากการที่เคยออกตัวแรงตอนตกเป็นข่าลือว่าจะรับบท Cable ซึ่งในตอนนั้นเขาได้ถูกบางคนออกมาโจมตีว่า เขาออกมารณรงค์ให้คนสนใจจะได้รับบทดังกล่าวจริงๆ ซึ่งแท้จริงแล้วเขาไม่ได้มีเจตนาเช่นนั้น ดังนั้น หลังจากล่าสุดที่แฟนๆ ออกมาบอกว่าอยากให้เขาแสดงในบทนายพล Ross เขาจึงไม่ออกมาพูดอะไรและพยายาสงวนท่าทีเอาไว้

1

นอกจากนี้ ในบทสัมภาษณ์กับ Comicbook.com นักแสดง Stephen Lang ยังได้บอกอีกว่า เขารู้ว่าในจักรวาล Marvel นั้นมีตัวละครหนึ่งที่มีชื่อว่า Stephen Lang เหมือนกับตัวเขา แต่เขาไม่รู้ว่าตัวละครดังกล่าวเป็นตัวละครแบบไหน ซึ่ง Chris Killian [ผู้สัมภาษณ์] ก็ได้อธิบายให้เขาฟังว่าตัวละครนี้เป็นเช่นไร โดยตัวละคร Dr.Stephen Lang ในจักรวาล Marvel นั้นเป็นตัวละครวายร้ายของเหล่า X-Men เขาเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่บุกเบิกด้านวิทยาการหุ่นยนต์และการกลายพันธุ์ทางพันธุกรรม ซึ่งเขามีความเกลียดชังเหล่ามนุษย์กลายพันธ์ุ จึงเป็นเหตุผลว่าทำไมเขาถึงได้กลายเป็นคู่ต่อสู้ของสมาชิกทีม X-Men อย่างไรก็ตาม เมื่อนักแสดง Stephen Lang ได้รับคำอธิบายแล้วว่าตัวละครนี้เป็นเช่นไร เขาก็ได้กล่าวว่า

นั่นฟังดูเหมือนเป็นบทที่ผมแสดงได้

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่ Stephen Lang แสดงนำคือภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่อง Old Man เขารับบทเป็นชายแก่อันตรายสุดสันโดษที่อาศัยอยู่ในกระท่อมป่า จนกระทั่งมีนักปีนเขาหลงทางมายังกระท่อมของเขา โดยภาพยนตร์เรื่องนี้มีกำหนดการเปิดตัวในโรงภาพยนตร์ในอเมริกาวันที่ 14 ตุลาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่มีการยืนยันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะถูกนำเข้ามาฉายหรือไม่ นอกจากนี้ Stephen Lang ก็กำลังจะได้ปรากฎตัวในภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water ในปลายปีนี้อีกด้วย ซึ่งเขาจะกลับมารับบทเป็น พันเอก Miles Quaritch ตัวร้ายจากภาคแรก โดยตัวภาพยนตร์ Avatar: The Way of Water มีกำหนดการเปิดตัวในบ้านเราวันที่ 15 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Stephen Lang

สตีเฟ่น แลงจ์

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

11-07-1952 (71 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

New York, New York, U.S


การแสดง
  1. Avatar 5

    Colonel Miles Quaritch

  2. Avatar 4

    Colonel Miles Quaritch

  3. Avatar 3

    Colonel Miles Quaritch

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้