ชมตัวอย่าง Old Man ภาพยนตร์ระทึกขวัญของ Lucky McKee ที่จะกลับมาสร้างฝันร้ายใหม่ให้แก่ผู้ชมอีกครั้ง

Old Man ภาพยนตร์ระทึกขวัญของ Lucky McKee ผู้กำกับจาก May (2003) และ The Woman (2011) เขากลับมาอีกครั้งกับผลงานสุดบ้าคลั่งที่เพิ่งได้ปล่อยตัวอย่างและภาพโปสเตอร์ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยจะพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์และ VOD รวมถึงแพลตฟอร์มดิจิทัลอื่นๆ ในวันที่ 14 ตุลาคมที่กำลังจะถึงนี้

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่เดินหลงทางในป่าและมาเจอเข้ากับกระท่อมกลางป่าด้วยความบังเอิญ พร้อมพบกับชายชราเจ้าของบ้านที่ดูค่อนข้างน่ากลัวและอันตราย ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของฝันร้ายที่ไม่อาจจินตนาการได้

old-man-poster

Joel Veach เป็นผู้เขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมกับทีมโปรดิวเซอร์อันได้แก่ Aaron B. Koontz จาก The Pale Door (2020), Cameron Burns จาก Scare Package (2019) และ Ashleigh Snead จาก The Block Island Sound (2021) พร้อมกับอยู่ภายใต้การอำนวยการสร้างโดย Paper Street รวมไปถึงนำแสดงโดยนักแสดงมากหน้าหลายตาไม่ว่าจะเป็น

  • Stephen Lang จากผลงานเรื่อง Avatar (2009)
  • Marc Senter จากผลงานเรื่อง The Lost (2006)
  • Liana Wright-Mark จากผลงานเรื่อง Ocean’s Eight (2018)
  • Patch Darragh จากผลงานเรื่อง The First Purge (2018)

Mark Ward หัวหน้าเจ้าหน้าฝ่ายซื้อจากทาง RLJE Films

เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับ Lucky McKee, Stephen Lang และทีมผู้สร้างภาพยนตร์ในโปรเจกต์อื่นๆ ที่จะมาสร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับผู้ชม ทีมงานที่มีความสามารถอย่างน่าเชื่อที่กำลังอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ผลงานเรื่องนี้ พวกเขาได้สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมที่ชื่นชอบแนวระทึกขวัญมาตลอดในหลายปีที่ผ่านมาและสำหรับ Old Man ก็เช่นเดียวกัน

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Old Man

Oct 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้