Dan Lin ปฏิเสธตำแหน่งประธาน DC Films เพราะการยกเลิก Batgirl ของ Warner Bros.

รายงานฉบับใหม่เปิดเผยว่าผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ Dan Lin นำชื่อของเขาออกจากการดำเนินงานใน DC Films หลังจากแสดงความกังวลเกี่ยวกับการยกเลิกของ Batgirl

D348060C-2A46-4BCA-AC6B-DEBEB0937656

มีรายงานว่า DC Films สูญเสีย Dan Lin ผู้มีคุณสมบัติคล้าย Kevin Feige เพื่อตอบสนองต่อการยกเลิก Batgirl โดยตรง

ในรายงานพิเศษโดย Umberto Gonzalez แห่ง The Wrap คนวงในที่ Warner Bros. Discovery เปิดเผยว่าโปรดิวเซอร์ Dan Lin ถอดตัวออกจากการบริหาร DC Films หลังจากภาพยนตร์ Batgirl ที่นำแสดงโดย Leslie Grace ของ HBO Max ถูกยกเลิกเพื่อประหยัดงบประมาณ มีรายงานว่า Lin รู้สึกไม่สบายใจกับการตัดสินใจของสตูดิโอที่จะไม่ปล่อยภาพยนตร์ DC Extended Universe (DCEU) ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วออกฉาย Gunnar Wiedenfels ซึ่งเป็น CFO ของกลุ่มบริษัท Warner Bros. Discovery (WBD) ปกป้องการตัดสินใจของสตูดิโอโดยระบุว่าข่าวดังกล่าวถูกบิดเบือนไปเล็กน้อย ในขณะเดียวกันก็ตอกย้ำแผนการของสตูดิโอที่จะใช้จ่ายเงินมากขึ้นสำหรับเนื้อหาในอนาคต

** DC กำลังค้นหา Kevin Feige ของตัวเองอย่างยากลำบาก**

Lin เคยทำงานให้กับ WBD ในฐานะผู้อำนวยการสร้างแฟรนไชส์ The Lego Movie รวมถึงภาพยนตร์ภาคแยกในธีม DC เรื่อง *The Lego Batman Movie (2017) นอกจากนี้ เขายังทำหน้าที่เป็นผู้ร่วมอำนวยการสร้างให้กับแฟรนไชส์ *Sherlock Holmes และแฟรนไชส์ It ของ WBD ชื่อของเขาได้ถูกยกย่องในฐานะหัวหน้าทีมที่มีศักยภาพของ DC Films ในเดือนสิงหาคม และเขาจะเข้ามาแทนที่ประธานาคนปัจจุบัน Walter Hamada หากเขารับตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม ในเดือนกันยายน Lin ถอนตัวจากการเจรจากับ WBD เพื่อทำงานกับบริษัท Rideback Company ที่ไม่หวังผลกำไรใหม่ของเขา

นับตั้งแต่การควบรวมกิจการของ Warner Bros. Discovery เสร็จสิ้น ผู้บริหารอย่าง David Zaslav ได้เดินหน้าค้นหาประธาน DC Films โดยตั้งเป้าว่าคนนั้นต้องมีคุณสมบัติคล้าย Kevin Feige ที่เป็นผู้ดำเนินงานใน Marvel Studios นอกจากนี้เขายังต้องการ คนที่มีประวัติทางการบริหารที่จำเป็นเพื่อให้แผนกต่างๆ ใน DC Films ประสานงานกันได้ราบรื่นมากขึ้น อีกชื่อหนึ่งที่มีข่าวลือสำหรับงานนี้คือ Greg Berlanti ผู้ก่อตั้งแฟรนไชส์ Arrowverse อย่างไรก็ตาม ผู้สร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังผลงานทางโทรทัศน์ของ DC ยังไม่ได้รับการติดต่ออย่างเป็นทางการจากสตูดิโอ และเขาไม่ได้แสดงความสนใจรับตำแหน่งนี้

ในขณะที่ DC Extended Universe (DCEU) พยายามดิ้นรนเพื่อหาทิศทางที่ชัดเจนหลังจากการยกเลิกของ Batgirl และ Warner Bros. Discovery ยังคงค้นหาประธานคนใหม่สำหรับ DC Films ภาพยนตร์ DC ที่เสร็จสมบูรณ์หลายเรื่องกำลังแสดงให้เห็นการเปลี่ยนแปลงบ่อยครั้งจากการเลื่อนกำหนดฉาย ตัวอย่างเช่น Aquaman and the Lost Kingdom ถูกย้ายจาก 17 มีนาคม 2023 เป็น 25 ธันวาคม 2023 และ Shazam! Fury of the Gods ถูกเลื่อนออกไปสามเดือนจาก 21 ธันวาคม 2022 เป็น 17 มีนาคม 2023 นอกจากนี้ The Flash ของ Ezra Miller ก็ยังได้ถ่ายทำใหม่หลังจากข่าวอื้อฉาวของนักแสดงนำและยังคงอยู่ในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 23 มิถุนายน 2023

อย่างไรก็ตาม DCEU จะกลับมาอีกครั้งกับ Black Adam ที่นำแสดงโดย Dwayne Johnson ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 ตุลาคมปีนี้

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Dan Lin

รู้จักกันในฐานะ
โปรดักชัน

วันเกิด

08-04-1971 (53 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Taipei, Taiwan

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้