Marvel ไม่ควรตัดฉากเรต R ของ Gorr เพื่อให้ Thor: Love and Thunder เป็นหนังที่ดีกว่าเดิม

Thor: Love and Thunder (2022) ตัดฉากเรต R ของ Gorr ไปหลายฉาก อย่างไรก็ตาม คงดีกว่าที่ฉากเหล่านั้นจะได้ฉาย

C219292D-3E62-4989-84FF-713EF771D7EF

Thor: Love and Thunder (2022) ตัดฉาก Gorr the God Butcher (รับบทโดย Christian Bale) ที่ได้รับเรต R ออกจากภาพยนตร์เรต PG-13 ของ Marvel แต่เวอร์ชันสำหรับผู้ใหญ่น่าจะดีกว่าเวอร์ชันนี้มาก Gorr เป็นตัวร้ายที่มืดมนอย่างน่าประหลาดใจสำหรับหนังเดี่ยวเรื่องที่สี่ของ Thor (รับบทโดย Chris Hemsworth) โดยตัวละครนี้เล่นเป็นขั้วตรงข้ามอย่างสมบูรณ์เมื่อเทียบกับโลกที่ร่าเริงสดใสของ Taika Waititi ซี่งการปล่อยให้ Christian Bale ก้าวข้ามขีดจำกัดของเรต PG-13 ไม่เพียงแต่จะทำให้ Gorr กลายเป็นวายร้ายที่เก่งขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้ Thor: Love and Thunder (2022) เป็นภาพยนตร์ที่ดีขึ้นอีกด้วย

Thor: Love and Thunder (2022) ติดตามเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้าและชาวคณะ ขณะที่พวกเขาพยายามช่วยเหลือเด็กชาว Asgard ที่ถูกลักพาตัวโดย Gorr the God Butcher หนึ่งในภัยคุกคามที่น่ากลัวที่สุดของ Marvel Cinematic Universe (MCU) ในภาพยนตร์เรื่องนี้ Gorr ได้ถูก Necrosword ครอบงำ ความมืดมิดอันเป็นนิรันดร์มอบพลังที่เขาต้องการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย แม้ว่า Gorr จะเป็นอิสระจาก Necrosword ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตได้ไม่นาน แต่ก่อนหน้านั้นเขาก็ได้สร้างวีรกรรมฆ่าล้างเผ่าพันธุ์เทพเจ้า ซึ่งแน่นอนว่ามีมากกว่าที่เราเห็น

เห็นได้ชัดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้พยายามกลบเกลื่อนความตลกของ Thor และเพื่อนๆ ของเขาด้วยความโหดเหี้ยมของ Gorr แต่ก็ไม่ได้ผลเท่าที่ควร แทนที่จะตัดฉากเรต R ของ Christian Bale ภาพยนตร์เรื่องนี้ควรจะรักษาไว้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะมันจะช่วยให้หนังดูจริงจังยิ่งขึ้นไปอีก ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของ Thor: Love and Thunder (2022) คือมันดูสดใสเกินไป แน่นอนว่าการมี Gorr สามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ การกระทำที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้นของ Gorr อาจทำให้ Thor หลุดจากอารมณ์ขันของเขาได้ โดยการทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้มีความหมายเหมือนกับที่ Waititi ทำใน Jojo Rabbit (2019) ยิ่งไปกว่านั้น แนวคิดของ Gorr ที่มีเรต R นั้นเย้ายวนเกินกว่าจะมองข้าม และถึงแม้ว่า Marvel จะไม่ยอมให้มันเกิดขึ้น แต่มันก็ทำให้จินตนาการโลดแล่นไป

Gorr เรต R ของ Bale คือสิ่งที่ MCU ต้องการ

C1EBD347-B54F-4B75-B511-481D315BD167
แม้ว่า MCU จะไม่ต้องการภาพยนตร์เรท R มากนัก แต่การมีตัวละครสำหรับผู้ใหญ่คือสิ่งที่คนดูต้องการ โปรเจกต์ MCU ที่กำลังจะมีขึ้น เช่น Werewolf By Night และ Blade นำเสนอตัวละครที่มีความป่าเถื่อนตามธรรมชาติ และการอนุญาตให้พวกเขาสร้างเป็นเรต R มากขึ้น จะทำให้พวกเขาเคารพต่อเนื้อหาต้นฉบับ Deadpool 3 ที่พึ่งเข้าร่วม MCU และได้รับเรต R ก็คงไม่สามารถลดความรุนแรงของเนื้อหาได้ ยิ่งไปกว่านั้น MCU อาจจะแนะนำตัวละคร Punisher และ Defenders ที่มืดมนอีกครั้งในเร็วๆ นี้

การรักษาฉากอิมโพรไวส์ของ Christian Bale ไว้อาจทำให้ Marvel ได้ทดสอบว่าพวกเขาสามารถไปได้ไกลแค่ไหน รวมถึงการเปิดประตูสำหรับตัวละครที่มีความโหดเหี้ยมในอนาคต แม้ว่าโปรเจกต์เหล่านี้ไม่จำเป็นต้องเรต R แต่ภาพยนตร์ PG-13 หลายเรื่องมีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าภาพยนตร์ของ MCU ส่วนใหญ่ และ Marvel ก็ต้องมุ่งไปในทิศทางนั้น น่าเสียดายที่ฉากเรต R ของ Christian Bale ไม่ได้ถูกนำมาเผยแพร่

ที่มา: Screen Rant
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christian Bale

คริสเตียน เบล

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

30-01-1974 (50 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Haverfordwest, Pembrokeshire, Wales, UK

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้