ทำไมเรายังไม่วาร์ป? รายงานความคืบหน้าโปรเจกต์ภาพยนตร์ Star Trek 4 จากผู้บริหารของ Paramount Pictures

Star Trek 4 จะนำผู้กำกับ J.J. Abrams และนักแสดงชุดเก่าจากไทม์ไลน์ภาพยนตร์กลับมา

5D774B61-DF0F-4BD6-AFC9-14A6850CE803

Paramount Pictures เข้าใกล้การเริ่มต้นผลิตภาพยนตร์นิยายวิทยาศาสตร์ทะลุจักรวาลอย่าง Star Trek 4 ที่เป็นภาคต่อของ Star Trek: Beyond (2016) จากการสัมภาษณ์กับ Variety ประธานบริหารของ Paramount Pictures อย่าง Brain Robbins ได้พูดถึงการพัฒนาบทของภาพยนตร์ Star Trek 4 ที่จะนำ Chris Pine ผู้รับบท Captain James T. Kirk และ Zachary Quinto ผู่รับบท Spock จากไทม์ไลน์ภาพยนตร์หรือที่รู้จักกันในชื่อ ไทม์ไลน์ Kelvin กลับมานำแสดงอีกครั้ง

Robbins กล่าวว่า

เราสนิทสนมกับ J.J. Abrams และรู้สึกเหมือนกำลังไปได้สวยกับการสร้างสรรค์ผลงานที่น่าตื่นเต้น ผมเป็นเด็กเนิร์ดที่คลั่งการวิจัย และข้อมูลบอกผมว่า ผู้ชมต้องการภาพยนตร์เรื่องนี้

การผลิต Star Trek 4 ล้มลุกคลุกคลานมาอย่างยาวนาน จนหลายคนพูดว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น จนกระทั่งมีการประกาศว่ายาน Enterprise จะทะยานสู่ขอบจักรวาลอีกครั้งพร้อมนักแสดงชุดเดิม

หลังจากการแต่งตั้ง Brian Robbins ให้มานั่งแท่นประธานบริหารของ Paramount Pictures เมื่อไม่นานมานี้ ก็ดูเหมือนว่าโปรเจกต์ Star Trek 4 จะเริ่มถูกผลักดันอีกครั้ง ด้วยแผนการระยะยาวของ Robbins ที่จะสร้างเนื้อเรื่องให้กว้างไกลกว่าที่เคยเป็นมา

Robbins กล่าวเสริมอีกว่า

ก้าวต่อไป ผมมุ่งมั่นกับแฟรนไชส์ของเรา เราโชคดีที่มีแฟรนไชส์ที่น่าทึ่ง เรามีแฟรนไชส์สำหรับผู้ใหญ่อย่าง Mission: Impossible (1996) กับ A Quiet Place (2018) และ Tranformer (2007) แน่นอนว่ามี Star Trek (2009) ส่วนแฟรนไชส์สำหรับเด็กเราก็มี Teenage Mutant Ninja Turtles (2014) และ The SpongeBob SquarePants Movie (2004) คุณต้องวางแผนหลายปีกับแฟรนไชส์พวกนี้ ถ้าคุณไม่สามารถสร้างภาคต่อได้ คุณก็ต้องสร้างเรื่องใหม่ และเราจะทำแบบปีต่อปี

นักแสดงจาก ไทม์ไลน์ Kelvin รู้สึกตื่นเต้นที่จะกลับมาใน Star Trek 4

635B8C22-8531-44F7-BD83-8A28BDF64FAA

ภาพยนตร์ Star Trek 4 ได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการว่ากำลังเริ่มต้นขบวนการผลิตเมื่อต้นปีที่ผ่านมา โดย Paramount Pictures ยืนยันว่า ทั้ง J.J. Abrams และนักแสดงชุดดั้งเดิมจะกลับมาสานต่อเรื่องราวที่ค้างคามานาน

J.J. Abrams กล่าวในงานแถลงการณ์ว่า

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะบอกว่า เราทำงานอย่างหนักเพื่อภาพยนตร์ Star Trek 4 ที่กำลังจะถ่ายทำในปลายปีนี้ ซึ่งจะมีนักแสดงชุดเดิมของเราและตัวละครใหม่ที่จะมาสร้างสีสันให้เรื่องนี้ มันเป็นเรื่องตื่นเต้นที่จะเปิดเผยเรื่องราวของแฟรนไชส์ Star Trek ที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน เราตื่นเต้นกับหนังเรื่องนี้มาก เรามีเรื่องราวอื่นๆ มากมายที่อยากพูดถึง แทบรอไม่ไหวแล้วที่จะโชว์ให้คุณเห็นว่าเราจะปรับเปลี่ยนอะไร แต่จนกว่าจะถึงตอนนั้น จงมีอายุยืนยาวและรุ่งเรือง (คำอวยพรของชาวดาว Valcans)

นักแสดงหลายคนก็ไม่สามารถปกปิดความตื่นเต้นของพวกเขาในการตะลุยอวกาศอีกครั้ง Chris Pine นักแสดงนำของเรื่องนี้กล่าวว่า

ผมคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ ทุกคนรู้อะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้ไหม? ปกติเราเป็นคนสุดท้ายที่จะรู้ข้อมูล แต่ผมรู้ว่าทุกคนตื่นเต้น เมื่อไรก็ตามที่สคริปต์ส่งถึงเรา เราก็พร้อม ซึ่งตอนนี้ผมยังไม่ได้สคริปต์ ผมเลยไม่รู้อะไรเกี่ยวกับมันเลย

เป็นเวลากว่า 8 ปีหลังจากจบ Star Trek: Beyond (2016) แฟรนไชส์นี้ก็ทิ้งให้เรารอคอย แต่หลังจากนี้คงสิ้นสุดการรอคอยกับ Star Trek 4 ที่จะมาในอนาคต

ที่มา: Movie Web
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้