Michelle Yeoh ออกมาเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัวละครของเธอใน The Witcher: Blood Origin

Michelle Yeoh นักแสดงสาวชาวเอเชียจากภาพยนตร์ Everything Everywhere All At Once ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัวละครของเธอในซีรีส์ The Witcher: Blood Origin ซีรีส์ภาคแยกของ The Witcher

2

ซีรีส์ The Witcher ของ Netflix เป็นซีรีส์แนวแฟนตาซีที่ดัดแปลงมาจากหนังสือชุดของ Andrzej Sapkowski นักเขียนชาวโปแลนด์ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Henry Cavill จาก Man of Steel (2013) ในบทบาท Geralt of Rivia โดยซีรีส์ The Witcher จะติดตามเรื่องราวของ Geralt of Rivia นักล่าสัตว์ประหลาดที่ชีวิตของเขาเข้าไปพัวพันกับเจ้าหญิง Ciri (รับบทโดย Freya Allen), Yennefer (รับบทโดย Anya Chalotra) แม่มดผู้ทรงพลังแห่ง Vengerberg และนักกวีผู้มีชีวิตชีวา Jaskier (รับบทโดย Joey Batey)

สำหรับซีรีส์ภาคแยกอย่าง The Witcher: Blood Origin จะเป็นมินิซีรีส์จำนวน 4 ตอนที่จะบอกเล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อ 1,200 ปีก่อนหน้าซีรีส์ The Witcher โดยซีรีส์ภาคแยกนี้จะทำให้ผู้ชมได้เข้าใจโลกของ The Witcher มากขึ้นและจะมีการแนะนำตัวละครใหม่ๆ ให้ผู้ชมได้รู้จัก ซึ่งคอนเซปต์ของภาคแยกนี้ก็ยังมีความคล้ายกับซีรีส์ภาคแยกของแฟรนไชส์อื่นๆ ที่จะทำการบอกเล่าเรื่องราวในอดีต เช่น House of the Dragon และ The Lord of the Rings: The Rings of Power สำหรับซีรีส์ The Witcher: Blood Origin จะสำรวจเหตุการณ์สำคัญๆ จากนวนิยายของ Andrzej Sapkowski เช่น การสร้าง Wticher ตัวแรก ซีรีส์เรื่องนี้อำนวยการสร้างโดย Declan de Barra ผู้สร้างจากซีรีส์ต้นฉบับ นำแสดงโดย Michelle Yeoh (รับบทเป็น Scían), Sophia Brown (รับบทเป็น Éile) และ Laurence O’Fuarain (รับบทเป็น Fjall)

1

ล่าสุด Michelle Yeoh ได้ให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly (EW) ซึ่งเธอได้แบ่งปันรายละเอียดใหม่เกี่ยวกับตัวละคร Scian ของเธอใน The Witcher: Blood Origin โดยเธอได้กล่าวว่า

Scian ได้รับการช่วยเหลือจาก Raven Clan และเลี้ยงดูเธอจนโตและได้กลายเป็นผู้สอนวิชาดาบให้แก่ Éile และนั่นคือความผูกพันของเรา น่าเสียดายสำหรับราชินีแห่ง Pryshia เนื่องจากฉันสอน Éile มากกว่าวิชาดาบ

Scian เป็นคนเลือกเองทั้งหมด เพราะนี่คือที่ที่เธอพบความสงบ เธอสื่อสารกับบรรพบุรุษของเธอเพื่อค้นหาว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่การดำรงอยู่นี้ถูกขัดจังหวะเพียงเพราะ Éile มาหาเธอ

ความคิดเห็นของ Michelle Yeoh บรรยายถึงนักรบที่มีอดีตที่เต็มไปด้วยความเจ็บปวดและความสูญเสีย ตัวละครที่มีความซับซ้อน และแข็งแกร่งเช่นนี้ เหมาะสมอย่างยิ่งกับนักแสดงที่มีฝีมือการแสดงอันทรงพลังแบบ Michelle Yeoh ประสบการณ์จากการแสดงในภาพยนตร์แอ็กชันฮ่องกงมานานหลาย 10 ปี ทำให้เธอสมบูรณ์แบบสำหรับบทบาทนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูกันต่อไปว่าเธอจะสามารถถ่ายทอดบทบาทนี้ออกมาได้ดีแค่ไหน โดยตัวซีรีส์ The Witcher: Blood Origin มีกำหนดการเปิดตัวทาง Netflix ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Michelle Yeoh

มิเชล โหย่ว

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

06-08-1962 (61 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Ipoh, Perak, Malaysia


การแสดง
  1. Avatar 5

    Dr. Karina Mogue

  2. Avatar 4

    Dr. Karina Mogue

  3. Avatar 3

    Dr. Karina Mogue

    Wicked Part Two

    Madame Morrible

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้