ในตอนที่ 5 ของ She-Hulk: Attorney at Law แสดงให้เห็นว่า Jennifer Walters เริ่มยอมรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น

สำรวจเบื้องลึกของ Jennifer Walters ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ตอนที่ 5

D272D2A9-F231-4117-95FE-FD761F1BAC7B
ตลอดทั้ง She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 ได้เปลี่ยนชีวิตของ Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) ในหลายๆ ทาง เริ่มจากการขับรถชมวิวกับ Bruce Banner (รับบทโดย Mark Ruffalo) แล้วรถของทั้งคู่ก็ประสบอุบัติเหตุ ทำให้เลือดของ Bruce ที่เจืดปนรังสีแกมมา (Gamma Ray) ก็ผสมเข้ากับเลือดของ Jen ทำให้เธอกลายเป็น Hulk แต่โชคดีที่เธอสามารถควบคุมตัวเองไม่ให้บ้าคลั่งได้ จากนั้นเธอก็ได้งานใหม่ที่สำนักงานกฎหมายยอดมนุษย์ ในตอนล่าสุด หัวเรื่อง Mean, Green, & Poured Straight Into these Jeans ทำให้เห็นว่า Jen เริ่มยอมรับแล้วว่าเธอชอบพลังใหม่ของตัวเอง

พึ่งรู้ว่ารักชื่อ She-Hulk หลังจากที่มีคนพยายามแย่งไป

4D6A56A0-F024-4414-9DEA-40817B4BBF1A
ตอนที่ 5 เป็นอีกครั้งที่ Jennifer พบกับวายร้ายสุดฮอตอย่าง Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) ซึ่งทั้งคู่เคยปะทะกันในตอนที่ 1 ของซีรีส์ คราวนี้ Titania ฟ้อง Jennifer ในคดีละเมิดลิขสิทธิ์เครื่องหมายการค้า “She-Hulk” ดั้งนั้น Jennifer จึงพยายามพิสูจน์ว่าชื่อ She-Hulk เป็นของเธอด้วยความช่วยเหลือจาก Mallory Book (รับบทโดย Renée Elise Goldsberry) เพื่อนร่วมงานจาก Goodman Lieber Kurtzberg & Holliway (GLK&H)

เดิมที Jennifer ไม่อยากถูกเรียกว่า She-Hulk ด้วยซ้ำ เพราะเธอไม่อยากถูกพูดถึงในสื่อ เธอแค่อยากจะใช้ชีวิตต่อไป และรู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งที่เธอได้รับการว่าจ้างจาก GLK&H โดยอาศัยพลังเหนือมนุษย์ของเธอเพียงอย่างเดียว ตอนล่าสุดอาจทำให้เธอคิดใหม่ โดยเฉพาะในฉากเปิด ที่ Jen ตื่นขึ้นมาและถูกปั่นประสาทด้วยโฆษณา She-Hulk By Titania ในโทรทัศน์ และป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ที่เรียงรายตามเส้นทางไปทำงาน สิ่งนี้ยังปรากฏในพอดคาสต์ที่เธอโปรดปรานอีกด้วย! เงื่อนงำอีกอย่างเกิดขึ้นเมื่อ Nikki Ramos (รับบทโดย Ginger Gonzaga) ถามเธอว่าเธอโอเคไหมที่ Titania ใช้ชื่อนี้ Jen บอกว่าไม่รู้สึกอะไร ในขณะที่ค่อยๆ ขยำที่เย็บกระดาษจนแหลกคามือ แม้ว่าเธอจะรู้สึกไม่สบายใจกับชื่อเล่น She-Hulk ก็ตาม เห็นได้ชัดว่าเธอไม่ต้องการให้คนอื่นนำไปใช้หาผลประโยชน์ โดยเฉพาะ Tatiana

Jen ค้นพบวิธีเอาชนะ Titania เมื่อเธอบ่นกับ Nikki เรื่องคดี ทำให้ Jen ตระหนักว่าเธอมีประวัติการใช้แอพหาคู่ในชื่อ She-Hulk จากนั้น Book ก็นำคู่เดทของ Jen มาเป็นพยาน (และพิสูจน์จุดยืนของเธอว่าการออกเดทในวัย 30 ของคุณคือนรกจริงๆ) ซึ่งพวกเขาพูดถึงว่า She-Hulk นั้นยอดเยี่ยมเพียงใด เรื่องนี้ทำให้รอกล่าวหาของ Titania ถูกเพิกถอน แต่ก็ทำให้ Jen ตระหนักว่า She-Hulk อาจเป็นพลังบวกในชีวิตของเธอ เรื่องราวจบลงด้วยการเลือกชุดใหม่ (สำหรับงานกฎหมายและการเป็นซูเปอร์ฮีโร่) จากดีไซเนอร์ Luke Jacobson (รับบทโดย Griffin Matthews) แสดงให้เห็นว่าเธอกำลังก้าวไปอีกขั้นในการยอมรับตัวตนอีกร่าง

แม้ว่าการผจญภัยในการ์ตูนของ She-Hulk ในช่วงแรกๆ จะใช้เส้นทางที่ต่างไปจากฉบับคนแสดง เพราะพวกเขาให้ความสำคัญกับ Jennifer ที่ต้องปรับตัวกับอัตลักษณ์ของเธอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอแปลงร่างเป็น She-Hulk อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็มั่นใจในร่าง She-Hulk มากขึ้นเรื่อยๆ และในที่สุดก็ตัดสินใจอยู่ในร่างนั้นอย่างถาวร อีกสี่ตอนใน She-Hulk: Attorney At Law ซีซัน 1 ดูเหมือนว่าจะบอกใบ้ถึงเส้นทางที่คล้ายกันสำหรับ Maslany ที่มีต่อ Jen อย่างไรก็ตาม นี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ฮีโร่ของ Marvel เข้าสู่ขั้นตอนการยอมรับตัวตนใหม่ของตัวเอง

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้