Sandra Bullock บอกว่าเธออยากให้ Marvel คัดเลือก Daniel Radcliffe เป็น Wolverine

Sandra Bullock กล่าวว่าเธอต้องการให้ Marvel คัดเลือก Daniel Radcliffe ไปรับบทเป็น Wolverine ในจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU) โดย Sandra Bullock และ Daniel Radcliffe ได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Lost City (2022) ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในบ้านเราวันที่ 21 เมษายนนี้

DanielRadcliffeLostCity

Daniel Radcliffe เป็นนักแสดงที่แจ้งเกิดจากบทบาทพ่อมดน้อยในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Harry Potter หลังจากนั้น Daniel Radcliffe ก็ได้รับบทบาทในภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ อีก อาทิ The Woman in Black (2012), Now You See Me 2 (2016), Swiss Army Man (2016) และ Guns Akimbo (2019) ซึ่งใน The Lost City (2022) เขารับบทเป็นตัวร้ายนามว่า Abigail Fairfax ซึ่งได้ทำการลักพาตัว Loretta Sage (รับบทโดย Sandra Bullock) ด้วยความหวังว่าเธอจะช่วยเขาค้นหาสมบัติที่สูญหาย

ก่อนหน้านี้ สตูดิโอ 20th Century Fox เคยเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ภาพยนตร์แฟรนไชส์ X-Men ของ Marvel มาตั้งแต่ปี 1994 และด้วยเหตุนี้จึงทำให้ Marvel Studios (ภายใต้การดูแลของ Disney) ไม่ได้สามารถที่จะใช้ตัวละครของตัวเองในภาพยนตร์ได้ จนเมื่อปี 2019 ที่ทาง Disney ได้ทำการเข้าซื้อบริษัท Fox จึงทำให้ตอนนี้ลิขสิทธิ์ภาพยนตร์แฟรนไชส์ X-Men กลับมาอยู่ในมือของ Marvel เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้คนที่รับบทเป็น Wolverine ในแฟรนไชส์ ภาพยนตร์ X-Men ของ Fox มานานถึง 17 ปี (2000-2017) คือ Hugh Jackman และการแสดงของเขาก็ได้รับการยกย่องและยอมรับจากแฟน ๆ Marvel ทั่วโลก จากนั้นในปี 2020 แฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่โด่งดังของ Fox ก็จบลงด้วย The New Mutants ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายก่อนที่ Disney จะเข้าซื้อ Fox และในเมื่อ ลิขสิทธิ์ของ X-Men กลับมาอยู่ในมือของ Marvel แล้ว จึงทำให้เหล่าแฟนคลับออกมาส่งเสียงเรียกร้องให้ทาง Marvel ทำการแคสต์ Daniel Radcliffe มารรับบทเป็น Wolverine คนใหม่ ในจักรวาล MCU

Untitled-77

ในการให้สัมภาษณ์กับ It’s Gone Viral ระหว่างการโปรโมตภาพยนตร์ The Lost City (2022) ซึ่ง Sandra Bullock และ Daniel Radcliffe ถูกถามถึงเรื่องที่แฟน ๆ อยากให้ Daniel Radcliffe มารรับบทเป็น Wolverine คนใหม่ โดย Daniel Radcliffe บอกว่าเขาได้ยินคนพูดแบบนี้มาหลายปีแล้ว แต่ยังไม่เคยมีทีมงานของ Marvel ติดต่อมาหาเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เลย จากนั้น Sandra Bullock ก็พูดขึ้นมาว่า

“เหล่าสาวก Wolverine ได้โปรดช่วยเอาเขาไปแคสต์บทนี้ซักทีได้ไหม? ทำมันซะที”

วิดีโอสัมภาษณ์ของ Sandra Bullock และ Daniel Radcliffe

นักแสดงและตัวละครบางตัวจากแฟรนไชส์ ​​X-Men ของ Fox ได้เคยออกมาปรากฎตัวในจักรวาล MCU แล้ว เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วเมื่อ Evan Peters นักแสดงผู้รับบท Peter Maximoff หรือ Quicksilver ในจักรวาลของ Fox ได้เขามาปรากฎตัวในตอนที่ 5 ของซีรีส์ Wanda Vision (2021) แม้ว่าสุดท้ายแล้วจะเปิดเผยว่าเขาไม่ได้รับบทเป็นตัวละครเดียวกันกับที่เขาแสดงในจักรวาล Fox และล่าสุด เมื่อ 2 เดือนก่อน ตอนที่ตัวอย่างที่ 2 ของ Doctor Strange in the Multiverse of Madness (2022) ถูกปล่อยออกมา ซึ่งในตัวอย่างจะมีฉากที่แสดงให้เราได้เห็นข้างหลังของชายคนหนึ่ง และเสียงที่คุ้นเคย นั่นก็คือ Patrick Stewart นักแสดงผู้รับบทเป็น Charles Xavier หรือ Professor X ในจักรวาลของ Fox ทำให้มีความเป็นไปได้อย่างสูงที่เหล่าตัวละครจากแฟรนไชส์ X-men ของ Fox จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ เหมือนกับที่ Spider-Man ของ Tobey Maguire และ Andrew Garfield ที่มาปรากฎตัวใน Spider-Man: No Way Home (2021)

wolverine-daniel-radcliffe

ซึ่งถ้า Daniel Radcliffe ได้รับบทเป็น Wolverine คนใหม่ของจักรวาล MCU จริง ๆ ก็จะทำให้โอกาสที่ Hugh Jackman จะกลับมารับบทนี้ลดลงไปอีก และจากที่เรื่องราวตัวละคร Wolverine ของ Hugh Jackman ได้จบลงอย่างสมบูรณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่ออกมาในปี 2017 สุดท้ายแล้วเราก็ต้องรอติดตามกันต่อไป ว่านักแสดงคนไหนกันแน่ที่จะมารับหน้าที่เป็น Wolverine คนใหม่ แห่งจักรวาล Marvel Cinematic Universe (MCU)

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Daniel Radcliffe

แดเนียล แรดคลิฟฟ์

รู้จักกันในฐานะ
นักแสดง

วันเกิด

23-07-1989 (34 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Hammersmith, London, England, UK


การแสดง
  1. Mulligan

    (voice)

    Digman!

    Sebastian Lines (voice)

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้