ชมตัวอย่าง Bullet Train และเตรียมบ้าระห่ำลุยแดนปลาดิบกับ Brad Pitt ในภาพยนตร์แอ็กชันคอเมดี้ พร้อมเข้าฉายเร็วๆ นี้

3596

ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาอีกแล้วสำหรับ Bullet Train ผลงานการกำกับของ David Leitch ผู้กำกับจาก Deadpool 2 (2018) ที่ว่าด้วยเรื่องราวของ Brad Pitt นักฆ่ามือฉมังกับหัวหน้าของเขา Sandra Bullock ผ่านภารกิจง่ายๆ แต่สุดระห่ำบนรถไฟพร้อมกับฉายาใหม่ในชื่อ Ladybug

จากความเชื่อว่าแมลงเต่าทองคือสัตว์ที่นำพาแต่เรื่องราวดีๆ เป็นตัวนำโชค แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นกลับไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อ Brad Pitt ได้เจอแต่กับเรื่องโชคร้ายและเรื่องสุดซวยมากมาย ไม่ว่าจะต้องเจอพนักงานยกกระเป๋าที่กระโดดตึกฆ่าตัวตายแต่ดันมาตกอยู่บนรถของเขา หรือการเจอกับ Bad Bunny เพื่อนนักฆ่าด้วยกัน ที่รับบทโดย Benito A Martínez Ocasio ซึ่ง Ladybug ได้กล่าวประโยคเด็ดทิ้งไว้ในตัวอย่างว่า “ขนาดผมไม่ได้ฆ่าใครเลย แต่ก็ยังมีคนตายอยู่ดี”

หลังจากที่ Sandra Bullock ได้ส่ง Ladybug ไปจัดการภารกิจง่ายๆ กับการขโมยกระเป๋าเอกสารลับบนรถไฟชินคันเซ็นที่กำลังมุ่งหน้าไปยังโตเกียว แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อบนรถไฟนั้นก็เต็มไปด้วยมือสังหารชั้นเยี่ยมที่ก็ต้องการกระเป๋าใบนั้นเช่นเดียวกัน รับบทโดย Michael Shannon, Joey King, Brian Tyree Henry, Zazie Beetz, Aaron Taylor-Johnson และ Bad Bunny ที่ต่างจะมาร่วมบ้าระห่ำในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย

จากในตัวอย่างจะเห็นฉากตอนที่ Ladybug ถามเพื่อนของเขาว่าจำเขาได้ไหม ซึ่ง Henry ก็ได้ตอบกลับว่า “นายดูเหมือนคนไร้บ้านผิวขาวที่ฉันเคยเห็นน่ะ”

Leitch ได้เปิดเผยกับทาง Vulture ว่า

พวกเราโชคดีมากๆ ที่ได้ถ่ายทำใน LA ในขณะที่ Brad Pitt ก็กำลังเตรียมโปรเจ็กต์นี้และศิลปินทุกคนก็พร้อมทำงาน ไม่พอเรายังมีนักเขียนบทคุณภาพอย่าง Zak Olkewicz แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือมันน่าทึ่งมากที่พวกเราสามารถพาทุกคนกลับมาทำงานได้อย่างเต็มที่และปลอดภัยกันดีแม้ในช่วงที่มีการระบาดของโรค

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Bullet Train

ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า

Aug 3, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้