She-Hulk: Attorney at Law เปลี่ยนชื่อเรื่องเป็น She-Hulk By Titania ในตอนที่ 5 ของซีรีส์

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เปลี่ยนชื่อเรื่องและโลโก้ใหม่สำหรับตอนที่ 5 โดยเฉพาะ

E073472E-16CA-4689-82AD-73D5DDC0A9D7
ตอนที่ 5 ของ She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ในหัวเรื่อง Mean, Green, and Straight Poured into these Jeans ซึ่งเชื่อมต่อโดยตรงกับตอนที่ 4 ทนายสายลุย Jennifer Walters (รับบทโดย Tatiana Maslany) พึ่งรับรู้ว่า Titania (รับบทโดย Jameela Jamil) ได้รับการปล่อยตัวจากเรือนจำ และวายร้ายเน็ตไอดอลได้ยื่นฟ้องเธอด้วยข้อหาใช้คำว่า She-Hulk เป็นเครื่องหมายการค้า เยื้อหาในตอนนี้แสดงให้เห็นว่า Titania วางแผนครอบครองสิทธิบัตรเครื่องหมายการค้า She-Hulk เพื่อทำผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ดังนั้น ตอนที่ 5 ของซีรีส์ She-Hulk จึงเปลี่ยนคำต่อท้ายจาก Attorney at Law เป็น She-Hulk By Titania

เครื่องหมายการค้า She-Hulk และกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมความงามเป็นวิธีการตอบโต้ล่าสุดจาก Titania ซึ่งกลายเป็นศัตรูคนสำคัญของ She-Hulk หลังจากการชกต่อยช่วงสั้นๆ ในศาลในตอนแรกของซีรีส์ ท่าทีล่าสุดของเธอยังแสดงให้เห็นว่า Titania แตกต่างจากวายร้ายของ Marvel Cinematic Universe (MCU) รุ่นก่อนอย่างไร วายร้ายสาวแซ่บ เลือกใช้อิทธิพลทางโซเชียลมีเดียของเธอและกฏหมายเล่นงานฮีโร่แทนการต่อสู้ การกระทำเหล่านี้สอดคล้องกับความคิดเห็นก่อนหน้านี้ของนักแสดงผู้รับบท Titania อย่าง Jameela Jamil ที่อธิบายไว้ว่า

Titania คือวายร้ายที่น่ารำคาญที่สุดเท่าที่ MCU เคยมีมา ฉันคิดว่าเธอแทบไม่ต้องใช้พละกำลังของเธอ เธออาจแค่รบกวนคุณจนตาย และฉันคิดว่านั่นเป็นพลังพิเศษที่เรายังไม่ได้ใช้ประโยชน์มากพอ

Daredevil เริ่มเข้ามามีบทบาท

C5613DD6-492C-4B79-94B2-6C5FF8519A71
ตอนที่ 5 ยังบอกใบ้ถึงการปรากฏตัวของ Daredevil ใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ด้วยการแสดงให้เห็นเครื่องแต่งกายใหม่ของเขา บทบาทของชายผู้ปราศจากความกลัวในซีรีส์ ได้รับการยืนยันมาระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งจะนำ Charlie Cox กลับมาเป็นทั้ง Matt Murdock และศาลเตี้ย Daredevil นักแสดงพี่งเปิดใจเกี่ยวกับการเป็นดารารับเชิญใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 โดยกล่าวว่า

สนุกจริงๆ
นอกจากนี้ เขายังเปิดเผยว่า Daredevil จะเจ้าชู้นิดหน่อยใน She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 เพราะการแสดงมุมน่ารักและตลกขบขันมากขึ้นจะช่วยให้แฟนๆ Marvel ได้เห็นด้านใหม่ของ Daredevil ผู้ซึ่งตึงเครียดตลอดเวลาใน Daredevil (2015) ของ Netflix

She-Hulk: Attorney at Law ซีซัน 1 ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดีทาง Disney+

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้