Squid Game ซีซัน 2 ผู้กำกับ Hwang Dong-hyuk เปิดเผยว่าตัวละครไหนที่กำลังจะกลับมา

ผู้กำกับ Hwang Dong-hyuk ผู้สร้างซีรีส์ยอดนิยมของเกาหลีใต้ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว Squid Game เปิดเผยว่าสองตัวละครในซีรีส์จะกลับมาในซีซันที่ 2

ตามรายงาน Deadline การเปิดเผยนี้เกิดขึ้นที่ Contenders Television ประจำปีของนิตยสารที่ Paramount Studios ซึ่งผู้กำกับ Hwang และนักแสดง Park Hae-soo ผู้รับบท พัคแฮซู ในซีรีส์ได้เข้าร่วมกับบรรณาธิการทีวี Peter White ร่วมกันพูดคุยถึงประเด็นที่แฟน ๆ ต่างคาดหวังในซีซัน 2 โดยผู้กำกับ Hwang ได้พูดถึงตัวเอกและหนึ่งในคู่อริหลักที่จะกลับมา เปิดเผยว่า “ตัวละครซองกีฮุน "No. 456” เขาจะกลับมา และผมเชื่อว่า Front Man จะกลับมาด้วย”

ผู้ชนะรางวัล Screen Actors Guild Award ประจำปีนี้ นักแสดงนำชายยอดเยี่ยมและบทบาทของเขาในซีรีส์คือ Lee Jung-jae ในบทบาท ซองกีฮุน ผู้รอดชีวิตเพียงคนเดียวและเป็นผู้ชนะในซีรีส์เกมสำหรับเด็กที่อันตรายถึงตาย เมื่อจบซีซันซองกีฮุนตัดสินใจที่จะไม่ไปเยี่ยมลูกสาวของเขาที่สหรัฐอเมริกา และดูเหมือนว่าเขาจะตัดสินใจยุติการแข่งขันที่โหดร้ายประจำปีที่เขาเป็นส่วนหนึ่ง ในทางกลับกัน Front Man ที่เล่นโดย Lee Byung-hun นักแสดงเกาหลีภายใต้หน้ากากนั้นเป็นศัตรูตัวฉกาจที่เป็นหัวหอกขององค์กรเกม ดูแลทุกอย่างในขณะที่ผู้เล่นไร้เงิน 456 คนเสี่ยงชีวิตเพื่อรับรางวัลที่น่าตกใจกว่า 45 พันล้านวอน

Squid-Game-characters

การกลับมาของตัวละครเหล่านี้ไม่น่าแปลกใจเลย เพราะพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของไม่กี่คนที่รอดชีวิตมาได้จนถึงตอนจบของซีรีส์ อย่างไรก็ตาม นี่เป็นการยืนยันอย่างเป็นทางการครั้งแรกของผู้กำกับ Hwang ที่แฟน ๆ จะได้เห็นพวกเขากลับมาในซีซันที่ 2 ประมาณกลางเดือนมีนาคม ผู้สร้างยังกล่าวในงาน PGA Awards ว่านักแสดง HoYeon Jung ซึ่งแสดงเป็น คังแซบยอก "No. 067” อาจกลับมาเป็นพี่สาวฝาแฝด อย่างไรก็ตาม นี่อาจเป็นแค่เรื่องตลก

ผู้กำกับ Hwang อธิบายด้วยว่า ธีมที่มีอยู่ใน Squid Game เช่นเดียวกับความไม่เท่าเทียมกันทางสังคม จะยังคงเป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ Netflix รวมถึงผลงานในอนาคตของเขา

“สำหรับโปรเจกต์นี้และโปรเจกต์ในอนาคต เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่พิจารณาการแบ่งขั้วทางการเมือง ความแตกต่างและความยากลำบากทางวัฒนธรรมตลอดจนการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของสิ่งแวดล้อมที่เกิดขึ้น ผมจะถูกบังคับให้สังเกตและวิพากษ์วิจารณ์และจัดการกับหัวข้อเหล่านี้ต่อไปในโปรเจกต์ในอนาคต”

นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนกันยายนปีที่แล้ว Squid Game ก็กลายเป็นซีรีส์ Netflix ที่มีผู้ชมมากที่สุด แฟน ๆ ทั่วโลกต่างรอคอยรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีซัน 2 ที่จะออกมา

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Squid Game

สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้