Jung Ho Yeon ได้รับการเสนอชื่อให้อยู่ใน TIME 100 Next ของปี 2022 ในฐานะดาวรุ่งพุ่งแรง!

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมานิตยสาร TIME ได้เปิดเผยรายชื่อของ TIME 100 Next สำหรับปี 2022 ที่จะรวบรวมดาวรุ่งพุ่งแรงจำนวน 100 ดวงจากทั่วทุกวงการและทั่วโลก โดยได้ครอบคลุมตั้งแต่ธุรกิจ วงการบันเทิง กีฬา การเมือง สุขภาพ วิทยาศาสตร์และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งก็ยังรวมถึงศิลปิน, ปรากฏการณ์, ผู้นำด้านการประดิษฐ์และผู้สนับสนุนอีกด้วย

Jung-Ho-Yeon

โดย Jung Ho Yeon ได้รับการตั้งชื่อและถูกจัดอยู่ในประเภทของ ‘ปรากฏการณ์’ ซึ่งก็เพราะจากการแสดงใน Squid Game (2021) ซีรีส์สุดฮิตของผู้กำกับ Hwang Dong Hyuk โดยเขาได้บอกว่าเธอเปรียบเสมือน ‘นักรบ’ เขามองย้อนกลับยังการออดิชันบทครั้งแรกของซีรีส์เรื่องนี้เขาได้เล่าว่า

ครั้งแรกที่ผมเห็น Jung Ho Yeon อยู่ในวิดีโอหลังจากที่ผมใช้เวลาถึงสามเดือนอย่างเหน็ดเหนื่อยในกาพยายามหานักแสดงที่จะมารับบท Sae Byeok ใน Squid Game (2021) บอกตรงๆ นะ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรสูงเลยเพราะตอนนั้นเธอไม่เคยมีประสบการณ์การแสดงมาก่อน แต่เพียงแค่สิบวินาทีทั่วเท่าผมก็เพิ่งรู้ว่าผมนั่งหลังตรงดิ่งและหลงใหลกับการที่ได้เห็นเธออยู่ในหน้าจอและผมก็รู้ทันทีเลยว่าเธอกำลังจะเป็น Sae Byeok

เขากล่าวต่ออีกว่า

ยิ่งผมรู้จักเธอมากขึ้นเท่าไหร่ ผมก็รู้เลยว่าการแสดงที่ผมเห็นในคลิปนั้นมันยิ่งสะท้อนให้ผมเห็นว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นอย่างไร มันเหมือนกับว่าผมเหมือนเป็นพยานให้กับสิ่งมีชีวิตที่เกิดใหม่ที่ไหนสักที่บนโลกและก็เอาทุกอย่างขว้างใส่มันแล้วก็ถูกมันโจมตี แต่สุดท้ายแล้วมันเกิดมาเพื่อเปลี่ยนทุกสิ่งทุกอย่างทีละนิดทีละหน่อยและผมก็คิดว่า Jung Ho Yeon ก็ยังคงสู้อยู่ในทุกๆ วัน กับชื่อเสียงของเธอ ความคาดหวังและก็ความอิจฉาอะไรหลายๆ อย่างในความสำเร็จของเธอ รวมไปถึงความฝันและความต้องการจริงๆ ของเธอด้วย

สุดท้ายเขาบอกว่า

ผมมักจะชอบแซวและเรียกเธอว่า ‘นักสู้’ แต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเธอก็มีทักษะและความกล้าหาญในการต่อสู้ของเธอในหลายต่อหลายครั้ง ผมหวังว่าอาชีพการแสดงของเธอจะกลายเป็นพื้นที่ที่เธอสามารถพักผ่อนใจได้จริงๆ ไม่ใช่ที่พื้นที่สมรภูมิของเธอ

Jung Ho Yeon เป็นนักแสดงเกาหลีเพียงคนเดียวที่ติดอันดับในปีนี้ โดยนักแสดงคนอื่นๆ ที่เข้ามาอยู่มาในโหมดเดียวกันเธอก็มี Sydney Sweeney, Ja Morant, Simone Ashley และ Finneas นอกจากนี้ก็ยังมี SZA, Lily Collins, Sadie Sink, Jack Harlow, Spencer Cox และอีกมากมาย

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Jung Ho-yeon

จอง โฮยอน

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

23-06-1994 (29 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Squid Game

    Kang Sae-byeok / 'No. 067'

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้