เรื่องราวรสชาติชีวิตที่โดนใจผู้ชมจากเรื่อง Our Blues

Our Blues ทางช่อง tvN สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมด้วยเรื่องราวที่ทั้งปลอบโยน และอบอุ่นหัวใจ

dummy

Our Blues เป็นซีรีส์แนว Omnibus-Style คือทุกคนมีความเชื่อมโยงและสัมพันธ์กันไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง โดยตัวซีรีส์นำเสนอหลากหลายเรื่องราวความรัก ทั้งหวาน เปรี้ยว และขมขื่น ของคนกลุ่มหนึ่งที่อาศัยอยู่บนเกาะเชจู และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาซีรีส์เรื่องนี้ก็มีเรตติงที่พุ่งขึ้นเป็นสองเท่าจากคะแนนเฉลี่ยทั่วประเทศถึง 11.2% เลยทีเดียว เรียกได้ว่าได้ใจคนดูอย่างล้นหลามเลยนะคะ

ภาพด้านล่างคือ 3 เหตุการณ์ที่ผู้ชมต่างพูดถึงมากที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา (เนื้อหาต่อจากนี้จะมีการสปอยล์ข้อมูลบางส่วนในซีรีส์เซตนี้นะคะ)

ของขวัญจาก Lee Jung Eun ถึง Cha Seung Won


Choi Han Soo (รับบทโดย Cha Seung Won) มีช่วงเวลาวัยเด็กที่ยากลำบากเพราะเขาขาดการสนับสนุนจากครอบครัว เนื่องจากครอบครัวมีฐานะยากจน ในขณะที่ Jung Eun Hee (รับบทโดย Lee Jung Eun) เป็นคนมีฐานะดี แต่ต้องมีชีวิตอยู่เพื่อเลี้ยงดูครอบครัวเท่านั้น ในตอนนี้ “Han Soo และ Eun Hee” เป็นเพื่อนต่างโรงเรียนกัน และได้กลับมาเจอกันในรอบ 20 ปี แต่ Jung Eun Hee ก็ต้องรู้สึกผิดหวังที่รู้ว่ารักครั้งแรกของเธอ ซึ่งก็คือ Choi Han Soo นั้น หลอกเธอเพียงเพราะต้องการเงินเท่านั้น แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะช่วยเหลือเขาโดยไม่สนว่าเขาจะหลอกเธอหรือไม่ก็ตาม

Jung Eun Hee ส่งเงินให้ Choi Han Soo เป็นจำนวน 200 ล้านวอน (หรือประมาณ 5,419,350 บาท) พร้อมกับข้อความว่า “เมื่อคุณทำธุรกิจ บางครั้งคุณอาจเสียเงิน ซึ่งมันจะไม่ได้เกิดขึ้นแค่ครั้งเดียว หรือสองครั้งหรอก ดังนั้นอย่ากังวลกับมันแล้วรับไว้ซะ” อย่างไรก็ตาม Choi Han Soo ปฏิเสธที่จำรับเงินจำนวนนี้และกล่าวว่า “อย่างน้อยครั้งนี้ฉันก็ไม่ต้องการให้คุณทำข้อตกลงที่ต้องสูญเสียมากไปกว่านี้ หลังจากที่คุณต้องทำสิ่งต่าง ๆ มากมายในชชีวิต” และแม้ว่าความรักครั้งแรกของ Jung Eun Hee จะไม่สมหวัง แต่เธอก็ยังได้มอบพลัง และกำลังใจให้กับ Choi Han Soo เพื่อส่งให้เขาก้าวเดินต่อไปข้างหน้าได้

Our-Blues-16

คำพูดของ Park Ji Hwan ที่ทำให้ต้องหลั่งน้ำตา


เป็นตอนของคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวทั้งสองคนคือ Jung In Kwon (รับบทโดย Park Ji Hwan) และ Bang Ho Shik (รับบทโดย Choi Young Joon) ซึ่งในตอนนี้ได้สะท้อนใจถึงพ่อแม่ทั่วโลกเลยก็ว่าได้ หลังจากทำงานที่ตลาดอย่างหนักโดยไม่ได้พักผ่อนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงดูลูก ๆ ของพวกเขา แต่เรื่องก็กลับพลิกผันเมื่อ Jung In Kwon ได้รับคำพูดที่แสนเจ็บปวดจากลูกชายของเขาเองว่า “ผมต้องรู้สึกอับอายเพราะพ่อ” ในขณะที่ทาง Bang Ho Shik เอง ก็ต้องเจ็บปวดเมื่อลูกสาวของเขาหนีออกจากบ้าน

อย่างไรก็ตาม เมื่อพวกเขากำลังจะสูญเสียลูก ๆ ไป พวกเขาก็ตระหนักได้ว่า สิ่งที่สำคัญที่สุด คือการสนับสนุนพวกลูก ๆ นั่นเอง ลูกของเขาจึงกล่าวขอโทษกับคำพูดแย่ ๆ ที่ได้เอ่ยออกไป Jung In Kwon จึงร้องไห้อย่างหนักและพูดว่า “ลูกคือความภูมิใจเดียวของพ่อในโลกใบนี้ แต่ลูกกลับอายที่มีพ่อแบบนี้หรอ” เรียกได้ว่าเป็นฉากที่ผู้ชมต้องพากันหลั่งน้ำตากันอย่างมากมายเลยทีเดียว

Our-Blues-15

Lee Byung Hun สนับสนุน Shin Min Ah


Min Sun Ah (รับบทโดย Shin Min Ah) ตกอยู่ในความเศร้าโศกอย่างมาก และดูเหมือนว่าเธอจะสูญเสียความหวังทั้งหมดที่มีในชีวิตไปด้วย เมื่อเธอต้องเสียสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกชายของเธอไป Lee Dong Suk (รับบทโดย Lee Byung Hun) พยายามอย่างเต็มที่ ที่จะช่วยสนับสนุน Min Sun Ah ด้วยความจริงใจ Lee Dong Suk ถาม Min Sun Ah ว่า “ถ้าคนเป็นแม่ต้องตายไปโดยไม่มีความสุขตลอดชีวิต ลูกของเธอจะมีความสุขต่อจากนี้ได้อย่างไร” และยังพูดต่ออีกว่า “ผมไม่ได้บอกว่าคุณไม่จำเป็นต้องเศร้า ผมแค่บอกคุณว่าอย่าเศร้าเหมือนแม่ของผมก็เท่านั้น” ในขณะที่ Min Sun Ah กำลังจะหายเศร้า เธอก็ได้รู้ว่า Lee Dong Suk ในวัยเด็กต้องเจ็บปวดมากแค่ไหนจากแม่ของเขา

ทั้งคู่ดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน และดูมีความหวังที่จะมีความสุขต่อจากนี้ Lee Dong Suk พูดว่า “ถ้าคุณกลับมามอง คุณจะเห็นโลกที่แตกต่างออกไป” ฉากนี้ไม่เพียงแต่จะความสบายใจให้กับ Min Sun Ah เท่านั้น ผู้ชมต่างก็ได้รับความอบอุ่นใจด้วยเช่นกัน

Our-Blues-8

หากไม่อยากพลาดความอบอุ่นใจนี้รอติดตามชมตอนต่อไปของ Our Blues ได้ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2022 เวลา 21.10 น. ตามเวลาประเทศเกาหลีนะคะ

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Our Blues

Our Blues เวลาสีฟ้าหม่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้